วันแห่งความรัก

Japonaise

..........สิบสี่กุมภ์เวียนมาหาอีกครั้ง
ฉันยังนั่งน้อยใจใฝ่ฝันหา
เธอจากไปไม่หันหวนกลับมา
ช้ำน้ำตาพาเศร้าเคล้าระทม
..........นึกถึงครั้งยังเยาว์ที่เราสอง
มานั่งมองหมู่ดาวสกาวสม
มองจันทรานาทุ่งท้าสายลม
ตอนนี้ตรมจมทุกข์ไร้ผู้ใด
..........อยากจะพับแผ่นฟ้ามาสักครึ่ง
เพื่อส่งถึงยังคนเคยเคียงใกล้
แม้ตอนนี้ตีจรจากกันไกล
ถึงอย่างไรยังนักนักแก้วตา
..........อยากจะเขียนข้อความลงบนเมฆ
อยากจะเสกให้เธอแหงนมองฟ้า
ก็จะเห็นอักษรกลอนใจว่า
รักเธอกว่าฟ้าเดียวจะบรรยาย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน