เรื่องราวดีดีที่มี.....มาแสนนาน ไม่ได้ผ่านมา....แล้วผ่านเลยไป หัวใจก็ยัง.....ได้เก็บไปคิด แล้วลิขิตขึ้นมา....เป็นงานเขียน ความรู้สึกมากมาย....ที่หมุนเวียน นั่งขีดเขียน....เพ้อรำพันถึงเธอ ห่างไกล...ก็ยังรักมั่นเสมอ แม้หลับฝัน....ก็ยังละเมอถึง ความคิดถึง....และห้วงคิดคำนึง ก็ลึกซึ้ง....ไม่เคยคิดเปลี่ยนไป หัวใจนี้....ยังคงอยู่ใกล้ใกล้ ฝากหัวใจและรัก....ข้ามขอบฟ้า บอกกัลยา..ข้านั้นไม่หวั่นไหว ความรักความคิดถึง....เต็มหัวใจ ส่งรักบอกไป....ในทุกคืนวัน สุดหัวดวงนี้ใจนี้นั้น.....ฉันให้เธอ
19 สิงหาคม 2552 10:59 น. - comment id 1015677
อ่านแล้วรู้สึกดีจังค่ะ นี่แหละน๊า เขาถึงพูดกันเสมอว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ สุขกับวันทำงานค่ะ
19 สิงหาคม 2552 21:10 น. - comment id 1022782
ใกล้หรือไกลหัวใจไม่เคยเปลี่ยนค่ะ
18 สิงหาคม 2552 10:30 น. - comment id 1028480
หัวใจใกล้กันคงอุ่นดีนะคะ
18 สิงหาคม 2552 10:48 น. - comment id 1028493
ระยะห่างไม่เคยห้ามหัวใจได้ค่ะ....
18 สิงหาคม 2552 10:49 น. - comment id 1028494
กายห่างใจชิดใกล้.......ชิดเคียง ยังแนบแอบอิงเอียง....ออดอ้อน กระซิบสั่งส่งสำเนียง....ซึมแทรก จิตเฮย หาใช่ใจพี่ยอกย้อน.....แอบเร้นหนีหาย ...แวะมาเยี่ยมจ้า...
18 สิงหาคม 2552 11:36 น. - comment id 1028515
สวัสดีค่ะ เข้ามาซึมซับความซาบซึ้งของคนที่มีรักอยู่เต็มหัวใจนะคะ
19 สิงหาคม 2552 02:51 น. - comment id 1028761
ฝากฟ้าไกล ใช่กั้น ฝันรักได้ รักจากใจ ใครมอบ เก็บกอบซึ้ง แม้วันเดือน เคลื่อนคล้อย คอยคนึง ด้วยคิดถึง จึงร่ำ ด้วยคำกลอน
19 สิงหาคม 2552 16:52 น. - comment id 1029100
ขอบคุณสำหรับหัวใจทุกดวงครับ 1.เพียงพลิ้ว หัวใจใกล้กันยังงี้อบอุ่นดีมากเลยครับคุณกานต์..ทำอะไรก็ใช้หัวใจทำเลยล่ะครับ 2.กุหลาบขาว ยิ่งห่างกาย..ใจยิ่งคิดถึงครับแต่เส้นทางที่เดินเรายังมีความสุขดี.ยังไม่ท้อในความห่างไกล 3.กิ่งโศก ขอบคุณที่แวะมา..มีความสุขสดชื่นดีนะครับ 4.ซัมบอดี้/กระจกเงา ขอบคุณครับคุณกบ..ความรักยังเป็นสิ่งสวยงามแม้บางครั้งอาจจะสุขทุกข์บ้างนะครับ 5.ปรางทิพย์ ความรักทำให้เราเขียนอะไรได้เยอะจริงๆนะครับ...ผมเองเป็นคนชอบอ่านหนังสือไม่ชอบเขียนมากนัก..ทุกวันนี้ก็เปลี่ยนไปเลยครับ.เพื่อนๆผมก็ยังงงเลยครับ 6.แก้วประภัสสร ความรักสวยงามจริงครับคุณแบม..ทำงานก็มีสุขไปด้วย..บางครั้งความไกลห่างทำให้เรารักและผูกพันกันมากขึ้นครับ
20 สิงหาคม 2552 10:44 น. - comment id 1029430
อยากให้ใครคิดแบบนี้กะเราจัง อิอิ รักมากหลงมากนะครับ 555 ความรักมีดีตรงที่ มีแต่ให้กับให้ แต่ถ้าอยากได้เมื่อไรแล้วไม่สมหวัง รักมักจะถูกว่าร้ายเสมอ สบายดีนะคะ
20 สิงหาคม 2552 19:03 น. - comment id 1029728
ขอบคุณอีกครั้งกับหัวใจครับ 1.มณีจันทร์ หัวใจที่มีกันและไม่เปลี่ยน..มีสุขจริงๆใช่ไหมครับ 2.แจ้นเอง ผมสบายดีครับคุณแจ้นขอบคุณมากครับ ตัวผมเองผมใช้คำว่าทั้งรักทั้งหลงนั่นแหละครับ..เพราะขอบคุณเธอด้วยไงที่ให้ใจมา คุณแจ้นคงสบายดีนะครับ