ความรู้สึก

พิงกุง

เทอร์กลับมา.......เห็นเทอร์ก้อดีจัย
                                          พอเทอร์ไป......รู้มั๊ยมีครัยเศร้า
                          เทอร์กลับมา.......มาแล้วไปเหลือแค่เรา
                                           ต้องทนเหงาเฝ้ารอเทอร์อยู่ฝ่ายเดียว				
comments powered by Disqus
  • virismara

    17 สิงหาคม 2552 14:34 น. - comment id 1028203

    บอกสั้นๆ แต่ได้ความเศร้าเกินพิกัดนะคะ
    36.gif36.gif66.gif36.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    17 สิงหาคม 2552 18:07 น. - comment id 1028276

    นั่นสิครับ เศร้าได้อารมณ์เลย
    
    ไปล่ะครับ
    
    ชะแว้บบ
  • จุติ

    17 สิงหาคม 2552 22:56 น. - comment id 1028407

    พอเจอเธอ เธอเจอเรา แสนดีใจ 
    พอมีใคร พาเธอไป แสนปวดใจ
    รอไม่เจอ เธอไม่มา แสนเหงาใจ
    ไม่มีใคร เหลือแต่เรา แสนเซ็งเลย.....
  • ปรางทิพย์

    18 สิงหาคม 2552 00:11 น. - comment id 1028429

    หากมีความรู้สึกแบบนี้
    โทรไปหา หรือเมล์กลับไปสิคะ
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน