ใจรวน

จุติ

หลายวันผ่านมานี้ใจจมปลัก อะไรนักอะไรหนาทำใจป่วน
ฉันจะทนได้แค่ไหนที่ใจรวน มันไม่ควรต้องทำใจกันหลายวัน
รู้ก็รู้ว่าไม่ยากเกินจะแก้ แต่ก็แพ้ใจอยู่เรื่อยทำให้หวั่น
อยากมีใครสักคนมาช่วยกัน จะได้หันถูกทิศไม่ผิดทาง
ขำตัวเองคิดอะไรก็คิดได้ กลับไม่ง่ายเรื่องหัวใจไม่เข้าข้าง
ทำทุกอย่างให้เลิกคิดติดไม่จาง เหมือนเป็นลางมืดคืนวันล้าเต็มที........				
comments powered by Disqus
  • ปรางทิพย์

    16 สิงหาคม 2552 04:29 น. - comment id 1027485

    หากใจรวน ด่วนได้ ให้หวั่นไหว
    สงสารใจ ใครทำ เหมือนย้ำแผล
    หากใจแน่ แท้มั่น มิผันแปร
    อย่าให้แพ้ แค่เห็น เช่นกลลวง
    
    36.gif36.gif36.gif
  • จุติ

    16 สิงหาคม 2552 12:25 น. - comment id 1027556

    ใช่ว่าเราไม่รู้ไหนถูกผิด
    แต่ที่ติดก็ที่สัมผัสชวนให้หลง
    ถึงมั่นแท้แน่วแน่เจตจำนง
    ไม่วายจมหล่มลึกอนาจใจ....
    
    ที่ทำอยู่ทุกวันนี้ใช่ถอดจิต
    ยังคงคิดหาทางออกให้จงได้
    ถึงยังไงมันคงไม่ถึงตาย
    ยังไม่สายเกินแก้เป็นแน่เอย....
  • จุติ

    17 สิงหาคม 2552 22:37 น. - comment id 1028402

    เออวันนี้เริ่มรู้สึกดีขึ้นบ้าง ตาสว่างขึ้นอีกนิดจิตเริ่มใส
    ที่ผ่านมาเป็นเรื่องกายไม่เกี่ยวใจ แต่ทำให้เหนื่อยใจไปจรดกาย
    แปลก ว่าเรื่องนี้เปล่าเกี่ยวกับรัก ทำไมปักจนทะลุกลางใจได้
    หรือว่าเป็นเพราะใจไปไกล้ใจ เลยเผลอไผลหลุดคอกกรอบสังคม
    เตือนเดินให้ระวังอย่าเผลอพลาด ทั้งโง่ฉลาดก็อาจพลาดถึงล้ม
    เหมือนกับเราที่พลาดจนระทม มีใครสมน้ำหน้าเราบ้างไหมเอย......

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน