ไม่ขอลืมคครูคอยเตือนจิต เตือนให้คิดให้ขยันหมั่นศึกษา ครูทุกท่านสร้างลูกศิษย์ได้ดีมา เพราะวาจาครูพร่สอนทุกคาบไป วันนี้เราเหล่าลูกศิษย์ถวิลหา ว่าวาจาครูสำคัญมากไฉน ขอใช้กลอนกราบกรานแทนดาวใจ คุณครูครับเราเหล่าศิษย์ขอบพระคุณ
15 สิงหาคม 2552 17:03 น. - comment id 1027400
เฝ้าบากบั่นหมั่นสอนก่อนเกษียณ ฝากบทเรียนเขียนไว้ด้วยใจรัก เสียสละละทิ้งทุกสิ่งหนัก หมายประจักษ์ถักทอหนอครูดอย เป็นความคิดที่ดีค่ะ
15 สิงหาคม 2552 19:21 น. - comment id 1027425
ครูกระดาษทรายก็รักคุณครูเหมือนกันค่ะ ถ้าไม่มีคุณครู ก็ไม่มีครูกระดาษทรายค่ะ
15 สิงหาคม 2552 19:58 น. - comment id 1027431
จากเด็กเล็กเล่าเรียนหัดเขียนอ่าน สอบได้ผ่านจนจบการศึกษา แต่ความรู้มีอยู่ทั่วทำงานมา ถามหัวหน้าถามเพื่อนถามศัตรู ได้ความรู้จากเขาจดจำไว้ ถ่ายทอดให้เด็กรุ่นหลังนะเจ้าหนู มีความรู้เพื่อพัฒนาชาติเชิดชู ไทยจะอยู่อย่างยิ่งใหญ่ในโลกเอย...
15 สิงหาคม 2552 20:52 น. - comment id 1027444
เดือนหน้าแล้วสิเนาะ ต้องมีครุอาวุโสเกษียณไปอีกหลายคน แล้วไม่นานก้อเวียนมาถึงตัวเราแระ
2 กันยายน 2552 15:41 น. - comment id 1034827
ขอบคุณทุกความเห็นที่ยังรักครูอยู่นะครับผมก็รักคุณครูท่านมากแต่ท่านต้องจากโรงเรียนแล้ว
23 กันยายน 2554 14:21 น. - comment id 1208986
เข้าใจง่ายดี มีความหมายดี เเต่งได้ดี