เหตุด้วยพรหมลิขิตชีวิตมนุษย์ หรือชะตาอันสุดจะเลี่ยงหลบ เธอกับฉันจึงพลันได้พานพบ ต่างสยบแก่ฤทธิ์รักที่ปักใจ เราต่างคล้ายกับเป็นเส้นเส้นหนึ่ง มีจุดเริ่มซึ่งห่างเหินเกินกล่าวไข ถูกลากผ่านเส้นทางแตกต่างไป มีเส้นชัยที่ถูกสร้างให้ห่างกัน จุดตั้งต้นและวิถีที่แตกต่าง แต่เส้นทางบรรจบได้ไม่คาดฝัน ระหว่างทางสู่จุดหมายของตนนั้น เราพบกันหวังร่วมทางไม่ร้างไกล เหตุด้วยพรหมลิขิตชีวิตมนุษย์ หรือชะตาอันสุดจะเลี่ยงหลบ เธอกับฉันจึงได้เพียงแค่พานพบ จำต้องจบความรักที่หนักใจ เราต่างคล้ายกับเป็นเส้นเส้นหนึ่ง เมื่อขีดถึงจุดตัดอาจหวั่นไหว ได้พบกันจึงลืมตัวปล่อยหัวใจ ลืมคิดไปว่าหนทางเราต่างกัน จุดตั้งต้นและวิถีอันแตกต่าง จะร่วมทางตลอดไปเพียงแค่ฝัน เส้นสองเส้นที่เดินทางมาตัดกัน ไม่มีวันกลับมาพบบรรจบเลย
15 สิงหาคม 2552 08:56 น. - comment id 1027284
แม้เป็นเพียงเส้นทางแค่พานพบ ได้ประสบเพียงครู่ยามพาหวั่นไหว แล้วจำต้องแยกร้างจางจากไป นานแค่ไหนยังจดจำมั่นมิลืม
15 สิงหาคม 2552 13:40 น. - comment id 1027352
อย่างน้อยๆก็ยังดีกว่าเส้นขนานนะครับ
15 สิงหาคม 2552 14:51 น. - comment id 1027374
จุดตั้งต้นและวิถีอันแตกต่าง จะร่วมทางตลอดไปเพียงแค่ฝัน เส้นสองเส้นที่เดินทางมาตัดกัน ไม่มีวันกลับมาพบบรรจบเลย ................................................. ที่จุดตัดขัดกันพลันได้พบ มาบรรจบคบแล้วแก้วทำเฉย จึ่งต้องแยกแตกจากพรากทรามเชย ลืมวันเคยเปรยชู้ดูหัวใจ
15 สิงหาคม 2552 16:15 น. - comment id 1027388
เส้นขนานมันจะรักษาระยะห่างเท่าเดิมตลอดไป ไม่ได้อยู่ร่วมกัน แต่ได้อยู่ในระยะที่ยังมองเห็นกันอยู่เรื่อยๆ เส้นแทยงมุม พอพบกันปุ๊บ แล้วก็ค่อยๆห่างๆ กันไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็มองกันไม่เห็น ถ้าเป็นผม ผมก็เลือกเป็นเส้นแทยงมุมคับ แหะๆ
15 สิงหาคม 2552 19:33 น. - comment id 1027427
พรหมลิขิตคิดไปไม่อาจเลี่ยง จักลองเสี่ยงเพียงแต่แค่พบหน้า เมื่อถึงวันพลันพรากจากกานดา อาลัยลาอาวรณ์รักต้องหักใจ... เศร้ามากๆ เลย ขอแค่เป็นเส้นขนานเคียงคู่ไปเรื่อยๆ ได้ไหมหนอ
16 สิงหาคม 2552 00:41 น. - comment id 1027471
เอาเส้นทแยงมุม วิ่งไปบนโลกที่กลมสิครับ (เขาถึงบอกว่า โลกมันกลม) มันจะวนไปวนมาเจอะกันหลายจุด ไม่ได้มีจุดเดียวเหมือนแนวคิดแรก คราวนี้ต่างคนต่างไปคนละทาง ยิงไปได้ยาวมาก ก็ยิ่งมีจุดที่ตัดเจอกันมาก พันไปพันมา ก็กลายเป็นกลุ้มด้าย เหมือนดังม้วนไหมพรม ถ้าเป็นความรัก ก็คงจะสมหวังแหละนะครับ ^_^
16 สิงหาคม 2552 07:16 น. - comment id 1027490
^ ^ คารวะ 3 จอกครับ ล้ำลึกมากท่าน ฮ่าๆ