คืนค่ำในค่ำคืนนี้ขอจองตักแม่ ลูกน้อยขอแม่นอนพักให้อิ่มบนตักนุ่ม ให้แม่เกาะกุ่มหัวลูกลูบไปมา ฟังแม่กล่าวเอ่ยสำเนียงว่า หลักเถอะลูกแม่อยู่ตรงนี้........
10 สิงหาคม 2552 18:38 น. - comment id 1025325
ก็อยากได้ยินคำว่าแม่อยู่ตรงนี้ ตลอดไปแหละ ค่ะ แต่เราไม่อาจฝืนะรรมชาติดได้ตลอดไปค่ะ คุณแม่ทิพย์เสียแล้วค่ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
10 สิงหาคม 2552 18:48 น. - comment id 1025471
คนมีแม่แต่ต้องไกลจากแม่ ชอบงอแงรอเวลาถึงไปหา คนใจดำอย่างฉันไร้ราคา ถึงเวลาขอโทษแม่ทุกที...
11 สิงหาคม 2552 09:47 น. - comment id 1025679
จำได้ว่าไม่ได้หนุนตักแม่นานแล้วค่ะ อยากทำแบบนี้เหมือนกัน แม่ก็คงจะเอามือลูบหัวแน่ๆเลย คิดถึงแล้วก็รู้สึกอบอุ่นจังค่ะ
11 สิงหาคม 2552 19:11 น. - comment id 1025915
อบอุ่นมากเลย นะ