แสงดาว...แสงตะวัน

cool-hearted


คนดีของฉันกำลังเหน็บหนาว - - อยู่ใช่มั้ย
หิมะคงตกอยู่ - - ให้เธอหวั่นไหวในอก
เธอคงกำลังนอนหนาวสั่น - - เป็นเหมือนลูกนก
ฉันอยากจะกกกอดเธอไว้ - - ให้เธออุ่นใจเหลือเกิน
นี่คงเป็นหิมะรอบสุดท้ายอย่างที่เธอบอก
คงเหลือเป็นเพียงหมอก ... ควันหลงของฤดูหนาว
นอกหน้าต่างบานนั้นของเธอ ... จากนี้ไปจะมีแสงพร่างพราว
และนั่นเป็นแสงดาว...ที่ฉันส่งไปโอบกอดเธอไว้ - - แทนตัว
เธอจะรู้สึกมั้ย - - ถึงแสงดาวที่โอบล้อมเธออยู่
เธอจะรู้มั้ย - - ว่ามีแสงของดวงอาทิตย์จากเมืองไทย
              ... ที่ฉันส่งไป - - ให้ถึง ...
ค่ำคืนนี้ - - ให้เธอนอนหลับฝันดี - - อย่าได้พรั่นพรึง
ฉันส่งใจระลึกถึง ไปพร้อมกับแสงดาว แสงตะวัน 
     ... ให้เธอนอนหลับฝันอย่างสุขสันต์ และอุ่นใจ ...				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ

    28 มีนาคม 2545 12:19 น. - comment id 43024

    อยากรู้จังว่า พี่ปอนด์คิดถึงครายยยยยกันน๊าาาาาา..........บอกมั่งจิ
  • @^v^@

    28 มีนาคม 2545 17:40 น. - comment id 43074

    ขอให้แสงดาวแสงเดือน แสงตะวัน ส่องไปให้ถึงใจใครคนนั้นของเธอนะ
  • mono

    28 มีนาคม 2545 22:38 น. - comment id 43109

    เขียนออกมาจากใจเลยใช่มั้ยจ้ะ  ซาบซึ้งจัง
  • ข้าวปล้อง

    29 มีนาคม 2545 02:07 น. - comment id 43129

    ส่งมาให้เล่มั้งดิปอนด์ ^O^
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    29 มีนาคม 2545 03:12 น. - comment id 43152

    คิดถุงใครกันน๊าาาา
  • ลมเหงา

    29 มีนาคม 2545 12:37 น. - comment id 43208

    ..อบอุ่นจังนะครับ
    ..
  • fahroong

    29 มีนาคม 2545 13:56 น. - comment id 43223

    หนาวจับใจเรย
  • Jeminine

    30 มีนาคม 2545 10:01 น. - comment id 43330

    ^-^
  • สนต้องลม

    4 เมษายน 2545 14:09 น. - comment id 44239

    จะหนาวหรือร้อนก็นอนหลับ
    เมื่อมีผู้ขับกล่อมย่อมเป็นสุข

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน