หัวใจฉันหวั่นไหว เมื่อเธอพาใครเข้ามา ต้องมากังวลเสียน้ำตา เธอเย็นชา..ทำไม.. เพราะเธอมีใครคนอื่น ที่เขาหยิบยื่นรักให้ เพราะกลัวว่าฉันเสียใจ กับวันเวลาที่ห่างกัน เมื่อเธอมีเขาก็บอก ชอบเขาก็บอก อย่าหลอกฉัน ฉันรู้ยิ่งเจ็บใจ เมื่อเธอรักคนอื่น ฉันเองทนได้ ให้เธอไป... ตามใจเธอต้องการ อย่าลืมฉัน กับวันเวลาที่ดี กับฉันคนนี้ ที่มีแต่จริงใจ กับความต้องการ ที่เธอจะไป ขอให้เก็บมันเอาไว้ ภายในใจดวงนี้