เคยขีดเขียนเรื่องราว ตามอักษร จะทุกข์ร้อน เจ็บใจ ได้ทั้งนั้น จะพร่ำเพ้อคำหวานมากรำพัน ก็เคยกลั่นเคยกรองออกจากใจ เวลาผ่านใจเอยเขียนไม่ออก จะเจ็บปวดมากน้ำตาซักเเค่ไหน ความว่างเปล่ากลับอัดเต็มในหัวใจ เรื่องใดๆไม่อาจเขียนเรียงออกมา หรือเพราะเศร้าเกินกว่าจะรำพัน หรือความเจ็บมีมากเกินจนอ่อนล้า หรือน้ำตาที่เอ่อท้นล้นออกมา เกินกว่าหัวใจปรารถนาจะกล่าวมัน
8 สิงหาคม 2552 09:42 น. - comment id 1024604
8 สิงหาคม 2552 11:06 น. - comment id 1024672
หรือความเจ็บ เหน็บใน ฤทัยล้า กลั่นออกมา คราร้าว หนาวใจเศร้า ดุจแผลหาย คล้ายฝัน วันบางเบา มองดูเงา เหงาร้าง ว่างเปล่าเคย
8 สิงหาคม 2552 15:16 น. - comment id 1024732
ความเจ็บช้ำที่มีอยู่ในใจ เก็บเอาไว้ข้างในใยจักหาย อย่าคิดเพียงว่าตัวอยู่เดียวดาย เพื่อนรอบกายพร้อมเข้าใจยังมากมี
8 สิงหาคม 2552 22:57 น. - comment id 1024911
สู้ ๆ นะเจ้าแมว
8 สิงหาคม 2552 23:08 น. - comment id 1024917
เคยรู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน สักวันมันก็จะหายไป