ห่วงใยเสมอ

สายใยน้ำผึ้ง

ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน 
 จะรูบ้างมั๊ยว่ามีใครคอยห่วงหา
           อยากให้เธอรู้ให้เธอแคร์
ตลอดเวลา ว่ามีใครคนนี้คอยห่วงใย
              ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน
 ขอให้รู้ไว้ว่ามีฉันเป็นห่วงเธอ
                 สิ่งเลวร้ายที่เธอพบเจอ
ขอให้รู้ไว้นะเธอว่าฉันอยู่เคียงข้าง
                    ทำอะไรให้คิดถึงฉันบ้าง
ฉันจะคอยเคียงข้างเธอ ....  สัญญา				
comments powered by Disqus
  • ปรางทิพย์

    8 สิงหาคม 2552 01:58 น. - comment id 1024514

    ความห่วงใยเป็นอะไรที่มากกว่าคำว่า
    รักและคิดถึงนะคะ
    แค่สัญญาว่า จะดูแลกัน แค่นั้น
    มันให้เราอิ่มในใจแล้วค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ใจปลายทาง

    8 สิงหาคม 2552 20:36 น. - comment id 1024827

    ใครคนนั้นคงรับรู้นะค่ะ
  • รัมณีย์

    9 สิงหาคม 2552 09:18 น. - comment id 1025003

    4.gif11.gif4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน