กรุณายืนยันการออกจากระบบ
rachan
ดั่งว่า... เฝ้าค้นหาความหมาย เท่าใด.. ก็ไม่เจอสักที วันเวลาที่ว่างเปล่า ล่วงเลยไปทุกนาที เรายังอยู่ตรงนี้ หยุด ณ ที่เดิม ควรจะเดินต่อไปเช่นไรกัน.. ควรจะหลุดจากตรงนี้ไปได้อย่างไรกัน..
26 มีนาคม 2553 19:33 น. - comment id 1115214
หากจะค้นหาอะไรสักอย่างต้องเดินไปให้รอบไม่เว้นแม้แต่ณ ใต้เท้าของเราเอง การหยุดจึงเป็นสาเหตุเดียวที่เราไม่อาจค้นเจอสิ่งที่แสวงหา แค่ก้าวเดียวก็พ้นจากจุดนั้นแล้ว
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ