* นอนพลิกซ้าย ป่ายขวา มานานเนื่อง มองชำเลือง นาฬิ - กาข้างฝา บอกเวลา ตีหนึ่ง ยังลืมตา ทั้งอุสาห์ ข่มจิต นิทรารมณ์ * ด้วยเรื่องเลส สาเหตุ ไอไม่หยุด ต้องผลุดลุก ผลุดนั่ง ไม่สุขสม ทั้งยาอม ยาจิบ ไอเสียงขร่ม ร้าวระบม อกเจ็บ ให้เหน็บทรวง
6 สิงหาคม 2552 06:51 น. - comment id 1023723
มาช่วยให้คุณลุงเอง หลับฝันดีครับ โรคเอ๋ยโรคภัยเหตุใดหนอ อย่ามาล้อมาเล่นเป็นฉะนี้ อยู่ด้วยกันอย่าดื้อด้านรำคาญมี อยู่ด้วยดีอย่าก่อกวนปั่นป่วนกาย ยังต้องทำความดีที่มีค่า เด็กเด็กเรียกหาลุงจ๋าอย่าหนีหาย คำสั่งสอนของลุงบำรุงใจกาย เด็กมากมายหมายเรียนรู้เชิดชูลุง โอ้โรคภัย ไอเหน็บ เจ็บออดแอด เลิกมาแวดล้อมเรียงเคียงสิงสุง จงช่วยให้เข้มแข็งแรงพยุง เพื่อบำรุงสุขภาพอยู่ตราบนาน อ่านกลอนคุณลุงแล้วก็เป็นห่วงครับ ผมแต่งกลอนไม่ดี อย่าว่ากันนะครับ แต่ขอให้คุณลุง มีสุขภาพ พลานามัย สมบูรณ์ แข็งแรง เป้นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้ข้อคิด คำปรึกษา แก่บ้านกลอน นานๆ นะครับ เคารพ คุณลุงเอง เสมอ ครับ
6 สิงหาคม 2552 08:02 น. - comment id 1023731
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณลุงแทน อาการไอยังไม่ดีขึ้นเหรอคะ ไปหาหมอรึยังคะ ทานยารึเปล่าคะ บางครั้งอากาศเย็นก็ทำให้ไอได้ ทำร่างกายให้อุ่นไว้นะคะ ขอให้หายเป็นปกติและกลับมาแข็งแรง ในเร็ววันนี้นะคะ
6 สิงหาคม 2552 08:38 น. - comment id 1023743
สวัสดีครับคุณลุง เจ็บอก ยังดีกว่าตกตาล คุณลุงไอ ไอใหม่นะครับ I love you หวังว่าคุณลุงมีสุขภาพสมบูญ ฟิตเปี๊ยะ
6 สิงหาคม 2552 09:52 น. - comment id 1023783
นอนไม่หลับ ลุกมานั่งสมาธิเจ้าค่ะ พอเมื่อยขา หนูหลับเองทุกที อิ แต่อาการไอ กินยาอมมะแว้งเจ้าค่ะท่าน ขอให้หายไวๆนะคะ
6 สิงหาคม 2552 14:32 น. - comment id 1023832
ช่างน่าทรมานจริง ๆ ครับลุงเอง ผมขอแนะนำฟ้าทะลายโจร1 กำมือ หักกิ่งผึ่งแดดพอเมา ๆ ต้มกับน้ำสามแก้วเคี่ยวให้เหลือ 1 แก้วดื่มหักดิบไปเลยครับ ขอให้หายเร็ว ๆ นะครับ
6 สิงหาคม 2552 17:48 น. - comment id 1023932
สวัสดี กวรน้อยฯ ขอบใจมาก และขอให้กวีน้อยฯมีสุขภาพแข็งแรงเช่นกัน ขอบใจมากกวีน้อย ฯ
6 สิงหาคม 2552 17:51 น. - comment id 1023933
สวัสดีหลานสาว ลุงแทนไปมาแล้วหาหมอนะ ก็ลงความเห็นเหมือนเดิมเมื่อสุขภาพลุงแทนเสร็จ "เป็นภูมิแพ้ถาวร" อย่างอิ่นก้ไม่มีอะไร ขอบใจมากหลานสาว ขอให้หลานสาวสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บตลอดไป
6 สิงหาคม 2552 17:53 น. - comment id 1023934
สวัสดี หนุ่มพิจิตร ขอบใจมากที่อวยพรให้ลุงแทน แต่ลุงแทนไอแล้วไออีก ก็ยังไม่เป็น I love you ซักที เดี๋ยวต้องลองไอใหม่เนาะ ขอให้หนุ่มพิจิตร แข็งแรงเช่นกัน
6 สิงหาคม 2552 17:55 น. - comment id 1023940
สวัสดีหลานแบม ขอบใจมาก ลุงแทนก็ใช้อยู่ ยาอมมะแว้ง หมอที่ รพ.เจ้าพระอภัยภูเบศร และก็อีกหลายอย่าง แต่สรุปว่า เป้นภูมิแพ้ยาทั้งหลายก็ช่วยอะไรได้ไม่มาก ขอบใจมากหลานสาว รักษาสุขภาพด้วยเนาะ
6 สิงหาคม 2552 17:56 น. - comment id 1023941
สวัสดี คนบนเกาะ ขอบใจมาก ขอให้คนบนเกาะมีสุขภาพแข็งแรง