หวั่นไหว...เมื่อสบตา ไม่เจอหน้า..ก็แอบคิดถึง เธอ..แอบอยู่ในความคิด..แอบอยู่ในห้วงคำนึง หน้าเธอ..แอบดันดึง..เข้าสมองเรื่อยมา.. ไม่รู้ว่ามันคืออะไร.. ไม่เข้าใจ..ทำไมถึงอยากเจอหน้า แอบมอง..แอบหลบตา.. อามรณ์ไม่คงเส้นคงวา...ตามเวลาที่ได้เจอเธอ มันคืออารมณ์แบบไหน.. ไม่เข้าใจ..ทำไมถึงต้องพร่ำเพ้อ.. เฝ้าถามตัวเอง..ทำไมถึงต้องอยากเจอ.. หรือว่าคำตอบที่พบเจอ..คือรักเธอ..ใช่ไหม..คนดี
5 สิงหาคม 2552 22:58 น. - comment id 1023679
ผมไม่อาจตอบได้ว่า นี่คือรัก หรือเปล่า ถ้าเป็นผม จะเรียก่า แอบ..รัก ถ้าหากเขาไม่รู้ และไม่รักตอบ ขอหั้ยสมหวังนะครับ กับการ หลบตา เผื่อจะได้ไม่หลบตา และอารมณ์จะได้คงเส้นคงวา อิอิ ไปล่ะครับ ชะแว้บบบ
5 สิงหาคม 2552 23:01 น. - comment id 1023681
6 สิงหาคม 2552 08:09 น. - comment id 1023737
ขอให้สมหวังนะคะ ตอบไม่ได้เหมือนกันว่า ใช่มั้ยนะคะ
6 สิงหาคม 2552 09:02 น. - comment id 1023763
แอบรักแน่เลยค่ะ
6 สิงหาคม 2552 09:04 น. - comment id 1023764
ใช่เพียงเธอแอบอยู่ผู้เดียวไม่ เพราะหัวใจเราดอนนี้ซ่อนรัก ขโมยใจเธอแนบลงแทบตัก อบอุ่นนักเธอหวานยั่วชาญชาย เธอแอบเฝ้าเราใฝ่ใจแอบฝัน เรารักกันมั่นนักภักดิ์ใจหมาย เราต่างเผยรักท่ามกลางความอาย ตราบวางวายรักกันนิรันดร รู้อยู่ว่าเธอรักเราเหมือนที่เรารักเธอ
6 สิงหาคม 2552 14:20 น. - comment id 1023824
ถ้าใจตอบว่าใช่ ก็ชัวร์ค่ะ.....
6 สิงหาคม 2553 20:28 น. - comment id 1150233
รักๆๆๆๆๆๆ