แก้มใสใสน่ารักช่างน่าหยอก ไม่ลวงหลอกยิ้มละไมส่งมาให้ อยากจะเก็บเอาไว้ให้ตรึงใจ ชักหลงไหลไร้เดียงสา Pretty Boy ลูกของใครกันนะช่างน่ารัก เข้าไปทักให้ใจหายเหงาหงอย ปรับหัวใจให้อยู่กับร่องกับรอย มองเด็กน้อยน่ารักน่าเอ็นดู คิดย้อนไปใครใครก็เคยเป็นเด็ก ตัวเล็กเล็กไร้พิษภัยให้อดสู โลกสดใสสีสันนั้นพร่างพรู ทุกอณูบริสุทธิ์ในหัวใจ
4 สิงหาคม 2552 15:49 น. - comment id 1023211
4 สิงหาคม 2552 16:04 น. - comment id 1023223
เด็กๆน่ารัก ไร้เดียงสา บริสุทธิ์ สดใสนะคะ
4 สิงหาคม 2552 16:21 น. - comment id 1023227
วันนี้ก็ไปถ่ายรูปเด็กๆน่ารักๆมาได้เยอะเหมือนกันค่ะ
4 สิงหาคม 2552 20:25 น. - comment id 1023285
เด็กน้อยๆ น่ารักทุกคนค่ะ รักเด็กไม่น้อยกว่านางสาวไทยค่ะ อิอิ
5 สิงหาคม 2552 00:08 น. - comment id 1023353
5 สิงหาคม 2552 02:12 น. - comment id 1023375
เด็กเหมือนผ้าขาว บริสุทธิ์ค่ะ
5 สิงหาคม 2552 09:16 น. - comment id 1023402
ก้าวที่...กล้า สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันด้วยรอยยิ้มและดอกไม้นะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ อนงค์นาง สวัสดีค่ะ ค่ะ เดี๋ยวนี้เด็กๆน่ารักเยอะค่ะ ยิ่งถ้าได้รับการเลี้ยงดูและเอาใจใส่เป็นอย่างดี ยิ่งเป็นเด็กที่น่ารักใหญ่เลยค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ เพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ ไปถ่ายรูปเด็กๆ ที่ไหนเหรอคะ ถามได้มั้ยคะว่าทำงานเกี่ยวกับอะไร อยู่กับเด็กๆ บางครั้งแม้จะปวดหัวบ้างแต่ก็ ยังดีกว่าต้องปวดหัวกับผุ้ใหญ่ซะอีกนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ใจปลายทาง สวัสดีค่ะ ใช่ค่ะ เด็กๆน่ารักและไร้เดียงสามากๆ ได้มีโอกาสกลับบ้านค่ะ ไปเล่นกับหลานสาว ทั้งสองคนที่บ้าน แทบไม่อยากกลับมาทำงานเลย อยากอยู่กับหลานทั้งวันค่ะ แต่มีบ้างที่งอแงและโยเย เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็มีความสุขดีค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ รัมณีย์ สวัสดีค่ะ ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มที่มาทักทายกันนะคะตาต๊า รักษาสุขภาพด้วยค่ะ ปรางทิพย์ สวัสดีค่ะ ถูกต้องเลยค่ะ เด็กๆเหมือนผ้าขาว หากได้รับการแต่งแต้มด้วยสีสันที่สะอาดและสดใส ผ้าผืนนั้นก็จะงดงามและน่าชื่นชมค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
5 สิงหาคม 2552 17:36 น. - comment id 1023618
5 สิงหาคม 2552 22:40 น. - comment id 1023672
6 สิงหาคม 2552 09:15 น. - comment id 1023768
ละไมฝน สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ กวีน้อยเจ้าสำราญครับ สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ