บทที่ ๑ 0 ลำนำแห่งชีวิต แรกเริ่ม เพื่อสรรสร้างการเกิด ปฎิสนธ์ ดุจหยดน้ำพราวเพริด ยามเช้า แม่เอย บริสุทธิ์ปราศปน เพื่อเอื้อก่อการ 0 สี่สัปดาห์แปรเปลี่ยน ก้อนเลือด ในครรโภทรเหมือน เคหาสห์ สงบนิ่งแชเชือน อุทร แม่เอย ก่อเกิดกำเนิดกาย สร้างขันธ์เบญจา 0 ปฎิสนธิ์เพื่อสาน รูปกาย อายะตะนะหมาย ฉกะ ห้าปุ่มตุ่มงอกคล้าย แขนขา แม่เฮย จุดตุ่มบนมิละ ชัดแล้ว หัวตน 0 แม่เริ่มแปรเปลี่ยนร่าง ผิวพรรณ ความสาวเริ่มแปรผัน ครรภ์เด่น รสเปรี้ยวหวานกระสัน ลิ้มลอง แม่เอย เดินนั่งลุกดั่งเช่น นางล้ากำลัง
5 สิงหาคม 2552 08:25 น. - comment id 1020591
สวัสดี กวีน้อยฯ กว่าจะเกิดมาเป็นเราๆนี่ยากแท้ แสนทรมานแม่กันเนาะ ขอบใจมาก ตื่นแต่ดึกเลยเนาะ
4 สิงหาคม 2552 14:43 น. - comment id 1023188
ลำดับเหตุการณ์และที่มาที่ไป ของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า คน/มนุษย์ ซึ่งแต่ละชีวิต ต่างก็มีความละเอียดอ่อน ในจิตใจที่แตกต่างกัน สำคัญที่การเลี้ยงดุ และสภาพแวดล้อมค่ะ ........... สวัสดีค่ะคุณลุงแทน สบายดีนะคะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
4 สิงหาคม 2552 20:51 น. - comment id 1023304
แว๊บมา อ่านงานลุงค่ะ เปลี่ยนแนวเขียนใหม่แล้ว เก่งจัง
5 สิงหาคม 2552 00:44 น. - comment id 1023362
สวัสดีหลานกบ ขอบใจมากหลานสาว เราก็รักษาสุขภาพด้วยเนาะ ช่วงนี้ลบุงแทนไอมาก ไอจนปวดหัวนอนไม่หลับอีกต่างหาก แต่ยังอยู่อีกนานนนนนนนนนนน เนาะ
5 สิงหาคม 2552 00:46 น. - comment id 1023363
สวัสดีหลานอ้อม ขอบใจมาก ที่เข้ามาเยี่ยมลุงแทน รักษาสุขภาพด้วยเนาะแล้วอย่านอนดึกเนาะ เดี๋ยวตาไม่สวยเนาะ
5 สิงหาคม 2552 04:55 น. - comment id 1023382
เป็นการ ลำดับ เเรกเริ่ม ก่อนจะมาเป็นคน ใช่ไหมครับ แต่ก็เป็นงาน ให้แนวคิดเหมือนเดิม กว่าจะเป็นมนุษย์นี้ ยากแท้ นะครับ