ห้ามใจไม่ไหว (จริงๆ)

กาดาษ

พยายามแล้วที่จะไม่รักเธอ
แต่ใจก็ยังพลั้งเผลอจนห้ามไม่ไหว
ไม่อาจจะฝืนและหักห้ามหัวใจ
ทั้งที่รู้ว่ารักไปก็ไม่ได้อะไรคืนมา
มีแต่เจ็บช้ำและเสียใจเปล่า-เปล่า
แต่ใจเหงา-เหงาดวงนี้ก็ยังทนไหว
แม้รักครั้งนี้เธอจะไม่เห็นค่าอะไร
ฉันก็ยังดีใจที่ครั้งหนึ่งเคยได้..รักเธอ
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน