ถึง...เพื่อนรัก

สายวารินทร์

05254_002.jpg     แสนคิดถึงเพื่อนรักสุดหักห้าม
อยากไถ่ถามเป็นสุขหรือทุกข์ถม
คงร้าวรวดปวดปร่าในอารมณ์
ที่ซานซมห่างบ้านเนิ่นนานมา
หรือเอ็งยังอยู่ดีอย่างมีสุข
จะนอนลุกเดินนั่งยังหรรษา
ยังอิ่มหมีพีมันทุกวันเวลา
จนลืมข้าผู้ยังเฝ้าหวังคอย
แม้นเอ็งจะเคยทำข้าช้ำชอก
เคยลวงหลอกข้าไว้หาใช่น้อย
เอ็งฉ้อฉลจนข้านั่งตาปรอย
คนเบี้ยน้อยอย่างข้ายังกล้าทน
แล้วเอ็งจะหนีหน้าจากข้าหรือ
ข้ามิถือโทษหนักแม้สักหน
วอนเอ็งกลับมาเถิดเปิดกมล
ด้วยเหตุผลแจ้ง-ลับข้ารับฟัง
แม้นเอ็งจะโจมตีย่ำยีข้า
ก็มิเคยถือสาทุกคราครั้ง
จงเปิดใจละทิ้งความชิงชัง
ดีกว่ายังทู่ซี้หนีความจริง
กลับมาเถิดเพื่อนรักเชื่อสักนิด
โปรดทำจิตปลงใจให้แน่วนิ่ง
กลับบ้านเกิดเถิดนะอย่าประวิง
ดีกว่าทิ้งวิญญาณ ณ บ้านไกล
				
comments powered by Disqus
  • แมวเหลือง

    3 สิงหาคม 2552 23:37 น. - comment id 1022984

    ได้อารมณ์ความเป็นเพื่อนมากครับ
    
    29.gif41.gif39.gif72.gif12.gif
  • กันนาเทวี

    4 สิงหาคม 2552 00:34 น. - comment id 1022999

    กลับบ้านเถิดเพื่อน
    ข้า พ่อแม่ พี่น้อง
    อภัยให้ทุกอย่าง
  • ใจปลายทาง

    4 สิงหาคม 2552 09:36 น. - comment id 1023102

    00083.gif?t=1249351357
    
    อยากกลับบ้านใจแทบขาดอนาถนัก
    ไอ้เพื่อนรักกลับไม่ได้อายหนักหนา
    กลัวติดคุกทนไม่ไหวใจระอา
    ต้องตากหน้าอยู่ดูไบใจจำยอม
    
     หุ..หุ..ว่าแต่ว่าเพื่อนคนนั้นอยู่ไหนอ่ะ 
    เกี่ยวอะไรกะดูไบเปล่าค่ะ
  • เฌอมาลย์

    4 สิงหาคม 2552 10:33 น. - comment id 1023124

    ชอบรูปอ่ะ อิอิ 27.gif
    
    แต่เพื่อนคนนี้ อยากกลับมาใหญ่อ่ะ ทำไงดี65.gif
  • somebody

    4 สิงหาคม 2552 11:52 น. - comment id 1023155

    นี่แหละหนาที่เค้าเรียกกันว่าเพื่อน
    11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน