ความทรงจำระหว่างเพื่อน คอยย้ำเตือนในใจอยู่เสมอ แม้ห่างไกลเพียงใดยังมาพบเจอ ยังค่อยย้ำเตือนเสมอว่าเธอคือเพื่อนเรา แม้วันเวลาที่ผ่านไป แต่มิตรภาพของเราไม่ห่างหาย ฉันมีเธอ..เธอมีฉันเคียงข้างกาย ความเป็นเพื่อนของเราไม่เคยเลือนหายไปตามการเวลา .... เรารักนายจัง........
3 สิงหาคม 2552 16:23 น. - comment id 1022775
บางครั้ง ความทรงจำบางอย่างก็มักจะเลือนหายไปค่ะ หายไปโดยที่เราไม่รู้ตัวเลย
3 สิงหาคม 2552 22:40 น. - comment id 1022963
เป็นเจ้าหญิงแล้ว เพื่อนคนนั้น เป็นเจ้าชาย หรือเปล่าล่ะครับ
4 สิงหาคม 2552 13:28 น. - comment id 1023177
ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนผู้หญิงทั้งนั้นเลย