ยังมีกันหรือเปล่า

Japonaise

ยามราตรียังมีดวงจันทรา
เหนือเมฆายังมีดาวความฝัน
พอรุ่งเช้ายังมีดวงตะวัน
แล้วเธอนั้นยังมีฉันอยู่หรือเปล่า				
comments powered by Disqus
  • somebody

    3 สิงหาคม 2552 10:47 น. - comment id 1022600

    สัมผัสได้ถึงอารมณ์น้อยใจค่ะ
    เคยเป็นเหมือนกันแต่นานแล้วค่ะ
    ต่างคนต่างก็มีเหตุผล
    ซึ่งควรจะหันหน้ามาคุยกันให้มากจะดีกว่า
    อย่าปล่อยให้ช่องว่างมันเกิดขึ้นมากนัก
    มักจะไม่ค่อยดีค่ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน