บางครั้งความคิดถึงก็จะอยู่พร้อมความเหงา ความรู้สึกบางเบามาพร้อมความห่วงหา บางครั้งความรู้สึกว่าร่างกายมีน้ำตา บางครั้งความห่วงหาทำให้อาวรณ์ เธออยู่ห่างไกลเหนื่อยไหมหนอ คนที่รออยู่ไกลห่างไม่ห่างหาย เราสองแม้ไกลห่างก็เพียงกาย ไม่มีสายถ้าเราจะได้อยู่เคียงคู่กัน
2 สิงหาคม 2552 01:06 น. - comment id 1022123
เพราะฟ้ากว้าง ห่างไกล ให้ต้องพ้อ คนคอยรอ ขอฝัน วันเคียงใกล้ แม้เหนื่อยนัก จักผ่อน ร้อนภายใน มอบหัวใจ ให้ครอง ปองรักเดียว
3 สิงหาคม 2552 09:16 น. - comment id 1022558
ความห่างไกลให้รู้จักความคิดถึง ใครคนหนึ่งห่างไกลไม่ห่างหาย ในยามเหงาแม้มีบ้างที่เดียวดาย แต่สุดท้ายไม่เหงาใจคิดถึงเธอ ............. สวัสดีค่ะ ขอแจมด้วยคนค่ะ