รอยน้ำตาพร่าพร่างกลางใบหน้า ประดุจว่าวาดรอยร้าวฝากหนาวเหน็บ ธารน้ำตาที่บ่าคลอคล้องความเจ็บ เป็นริ้วเล็บร่ายร้ายลงปลายใจ มองผาดผาดผิวเผินเมินบาดแผล หากเหลียวแลลงลึกเงาเศร้าซ่อนไหว ตกผลึกโคลนระทมขมขื่นใน ตะกอนใหญ่โยงใยฝากจากน้ำตา ซับโศกเศร้าเหงาหงอยซุกรอยช้ำ พร้อมเก็บงำเงาเจ็บเหน็บซ่อนหา ซึมบ่อทรายสายช้ำจำร้างรา ซุกใต้ท่าทะเลลืมลบปลื้มใจ.
1 สิงหาคม 2552 23:44 น. - comment id 1022117
2 สิงหาคม 2552 00:42 น. - comment id 1022121
รอยน้ำตา คราช้ำ ย้ำความเหงา เก็บความเศร้า เงาร้าว คราวหม่นหมอง ดุจโคลนตม ถมทับ จับใจครอง ให้ร่ำร้อง ฟ้องบอก ยอกหัวใจ มาร่วมเช็ดรอยน้ำตาค่ะ
3 สิงหาคม 2552 09:13 น. - comment id 1022555
มาเช็ดน้ำตาให้ค่ะ เป็นกำลังใจให้ก้าวต่อไปด้วยนะคะ อย่าหวั่นกับทางข้างหน้าค่ะ เชื่อว่าต้องมีสิ่งดีเรื่องที่ดีรออยู่แน่นอน เข้มแข็งนะคะ
9 สิงหาคม 2552 12:00 น. - comment id 1025072
มาเช็ดนำตาให้น่ะ...