ทวงบุญคุณสถุนกว่ามาเปลี่ยนจิต คนคดคิดคิดได้ดั่งใจฝัน กุเรื่องเก่าเล่าเรื่องราวสาวร่วมกัน ผูกติดมั่นมารวมร่วมรวมแลนด์ คิดไม่ได้ไม่ได้คิดจริตกลับ จิตย่อยยับยับย่อยร่อยนับแสน วางเรื่องราวเล่าไล่ไปตามแปลน ทำตามแผนตามความคิดจิตอะไร หรือเพราะคงไร้วิธีตามมรรคแปด รวมฝาแฝดแปดคนจนแก้ไข อริยสัจจะสี่มีที่ไป ถ้าคิดได้แก้ไปตามขั้นตอน คือมีทุกข์ทุกข์คือเพื่อนไม่คบ จึงประจบเพื่อนไปตามใครสอน สมุทัยเหตุทุกข์ปลุกบังอร อย่านิ่งนอนหาไปคงได้เจอ นิโรธธังทางดับทุกข์ปลุกดวงจิต ให้ได้คิดแก้ไปอย่าได้เผลอ มรรคองค์แปดทำได้ให้ได้เจอ วันที่เธอคืนดีคงดีใจ ฉันมะอยากซ่อนคำอำใครอีก แบ่งเป็นซีกสองฝ่ายละลายไหล ผิดที่เธฮทำเธอละเมอไป แล้วเผลอไผลพลั่งไพลใส่ร้ายคน คนเขารู้ดูดู่อีนู่แซด มันมาแควดชักใยให้สับสน เล่ห์ร้อยเล่ห์เหลี่ยมเล่ห์ร้อยเล่ห์ตน ทำสัป-ดนวิกลนาน
31 กรกฎาคม 2552 21:09 น. - comment id 1021759
อารายวะ งง
31 กรกฎาคม 2552 21:09 น. - comment id 1021760
โครตปัญญาอ่อนอะมาทวงบุญคุณยิ่งทำให้ค่าความเป็นคนและความเปนเพื่อนกับกับแบบว่าลดลงจนติดลบไปเลยอะ ปอนเทพอะแต่งได้ไงตั้งเยอะ
31 กรกฎาคม 2552 21:10 น. - comment id 1021761
เหอะๆ ก่อแต่เรื่อง ไม่ทำประโยชน์ให้ แล้วมาทวงอะไรวะ
31 กรกฎาคม 2552 21:15 น. - comment id 1021768
คิดได้ไงอ่ะ ท่าทางจะเรื่องจิง นะ หุหุ คุณคือ กองทัพภาคี แห่งฮอกวอต มิเนอร์ร่า มักกอนนากัล
31 กรกฎาคม 2552 21:18 น. - comment id 1021772
คำว่า " แลนด์ " เนี่ยมันแลดูไม่เข้านา แล้วก็วรรคที่ 21 คำว่า " มะ " เนี่ยหมายถึงคำว่า " ไม่ " รึเปล่า ไหงใช้คำว่า มะ ล่ะ นอกนั้นก็คงจะไม่มีอะไรละ
31 กรกฎาคม 2552 21:20 น. - comment id 1021776
นี่ เรื่องจิงช่ายเป่าเนี่ยะ โห พี่เจอแต่เรื่องร้ายๆแหะ