เปิดใจหน่อย

Charmanao


   ใช่ว่าฉันไม่รู้ว่าทำผิด
แต่อยากให้เธอลองคิดสักนิดได้ไหม
โปรดลองคิดแล้วค่อยตัดสินใจ
หากเป็นเธอล่ะจะทนได้ไหมถ้าโดนราวี
   ฉันไม่ได้จะแก้ตัวอะไรทั้งนั้น
แค่อยากให้เธอฟังกันในวันนี้
เราอยู่ด้วยกันรักกันมานานปี
แล้วกลับมีคนราวีฉันกับเธอ
   เป็นใครล่ะจะทนไหวถ้าใจเจ็บ
ทุกถ้อยคำเขาย้ำเหน็บเจ็บเสมอ
เขาบอกว่าจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งเธอ
โปรดจงคิดบ้างนะเออ...ฉันเจ็บเพียงใด
   ใช่..มันอาจผิดที่ฉันคิดทำกับเขา
แต่ลองคิดถึงเรื่องต่างต่างบ้างได้ไหม
เขาเริ่มก่อนแล้วจะให้ฉัน "อดทน" ได้เพียงใด
อยากให้เธอลองเปิดใจ...รับฟังกัน..
*****ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง  หึงได้  เจ็บได้  ร้องไห้เป็น  แต่มันผิดมากมายนักใช่ไหมกับการโต้ตอบคนที่มาทำเราก่อน  ผิดมากนักใช่ไหม  จะต้องให้เป็นเหมือนนางเอกหนังไทย  เฉย เงียบ เรียบร้อย  อย่างนั้นหรือคะ       
 เปิดใจหน่อยได้ไหม??? 				
comments powered by Disqus
  • somebody

    31 กรกฎาคม 2552 15:37 น. - comment id 890996

    หากสิ่งใดทำให้ต้องทนทุกข์ใจ
    อย่าทนทำร้ายด้วยการเก็บมันไว้เลยนะคะ
    เลือกทำในสิ่งที่ทำให้เราสบายใจจะดีกว่าค่ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    11.gif36.gif
  • Charmanao

    31 กรกฎาคม 2552 14:38 น. - comment id 1021385

    เปิดใจรับฟังกันบ้างได้ไหม...
    ทำไมไม่คิดถึงหัวอกผู้หญิงธรรมดาๆคนนี้บ้าง  ว่าเจ็บแค่ไหน  จะให้ทนโดยไม่ตอบโต้อะไรเลยงั้นหรือคะ...ใช่...อ้อมผิด...แล้วคนเริ่มไม่ผิดงั้นหรือคะ...
  • ชามะนาว

    3 สิงหาคม 2552 10:27 น. - comment id 1022584

    ความคิดเห็นที่ 2 : หมายเลข 1035154  
    หากสิ่งใดทำให้ต้องทนทุกข์ใจ
    อย่าทนทำร้ายด้วยการเก็บมันไว้เลยนะคะ
    เลือกทำในสิ่งที่ทำให้เราสบายใจจะดีกว่าค่ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
     
     somebody 31 ก.ค. 52 - 15:37 IP 61.90.30.172  
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
    ขอบคุณนะคะที่อยู่เคียงข้างกันตลอดเลย
    ขอบคุณจริงๆค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน