จริงหรือเปล่า

Charmanao

เธอ...คือคนที่ฉันรักมากมาย
แล้วฉันล่ะเป็นตัวอะไรของเธอ
เธอ...คือคนที่ฉันรักและภักดีเสมอ
แล้วฉันล่ะเป็นได้แค่ นางบำเรอ ของเธองั้นสิ
ไม่อยากทำให้เธอเสียใจกับคำพูดแรงๆ
แต่คนอย่างฉันมันเสแสร้งไม่เป็นอ่ะดิ่
รักก็รักเกลียดก็เกลียด..ก็มันเป็นแบบนี้
สตอเบอรี่...อย่างใครไม่เป็นนี่ให้ทำไง
ใช่สิเขาคงหวานกับเธอมาก
สอพลอเธอยามลำบากให้เธอซึ้งใจ
เสแสร้งแกล้งทำเป็นโดนใส่ร้าย
มารยามากมาย...แต่ก็ได้ใจของเธอ...
..ชอบมากใช่ไหมคนแบบนี้..				
comments powered by Disqus
  • 27 กรกฎาคม 2552 15:20 น. - comment id 1020033

    http://www.thaipoem.com/forever/poemcom.php?poemid=127969&poemdbid=&subject=%A8%C3%D4%A7%CB%C3%D7%CD%E0%BB%C5%E8%D2#
    http://www.thaipoem.com/forever/poemcom.php?poemid=127969&poemdbid=&subject=%A8%C3%D4%A7%CB%C3%D7%CD%E0%BB%C5%E8%D2#
  • รัมณีย์

    27 กรกฎาคม 2552 22:08 น. - comment id 1020208

    แวะมาให้กำลังใจครับ
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน