จากวันนั้น จนกระทั่ง ถึงวันนี้ ไม่เคยมีสักครั้งหนึ่งซึ่งลืมเธอ ยังคงรักและคิดถึงเธอเสมอ ภาพของเธอยังติดตรึงกลางหัวใจ เป็นเพราะเหตุผลอะไรกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงเจ็บเสมอในหัวใจ ไม่มีวันไหนที่ลืมเธอได้ในสักที....ทรมานที่สุดเลย
27 กรกฎาคม 2552 14:19 น. - comment id 1020003
รู้ว่าเจ็บ มากมายนัก แต่ก็อยากบอกว่าเวลาอาจทำให้ความรู้เบาบางได้นะค่ะ แวะมาเยี่ยมจ๊ะ
27 กรกฎาคม 2552 15:04 น. - comment id 1020011
ขอบคุณ..ใจปลายทาง เพื่อนที่น่ารักของชามะนาว...ที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างกันเสมอตลอดมา..ขอบคุณค่ะ...อ้อมอยากลืมแต่ทำไมนานแล้วอ้อมไม่ลืมสักที ทรมานสุดๆเลย เจ็บที่สุด ไม่เคยเจ็บแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ
30 กรกฎาคม 2552 12:11 น. - comment id 1021050
การไม่ลืมก็ไม่ได้หมายความว่าเราจดจำเสมอไปนะคะ ความเจ็บที่ได้ก่อเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นและผ่านมาแล้ว วางมันไว้ตรงนั้นนะคะ รักตัวเองให้มาก แล้วทุกอย่างจะดีเองค่ะ แวะมาส่งกำลังใจให้นะคะ