แพ้แดดแผดแผ่แพ้รังสี เป็นช่วงมีสุริยคราสดังมาตรหมาย แพ้แสงดำอาทิตย์อันตราย เป็นเหตุให้ผิวดำพองสยองกาย นี่เพราะปรากฏการณ์ธรรมชาติ หรือเป็นโหราศาสตร์ที่เสียหาย พระราหูแทรกเอาเรามากมาย ถึงกับได้ป่วยไข้ในครานี้ วอนองค์เทพพระราหู ที่ศักดิ์สิทธิ์ ทรงอิทธิฤทธิ์มากมายในวิถี โปรดจงช่วยปัดเคราะห์กรรมที่ข้ามี ขอทรงชี้สิ่งดีดีทวีพร ขอบูชาพระองค์คงเป็นที่ ดวงเกิดมีสิ่งร้ายจงกลายถอน อุปสรรคสรรพโรคหายทุกตอน กราบขอพรตลอดทั่วนิรันดร์กาล