อิอิ คือว่าเขียนไปได้นิดนึงแล้วมันต่อไม่ได้อะค่ะ .... เลยเอามาลงมาให้ช่วยกันต่อให้จบ จะน้อยเนื้อต่ำใจอะไรเจ้า พี่ก็เฝ้าดูแลทะนุถนอม ยุงไม่เคยให้ไต่ไรไม่เคยให้ตอม ยอมพี่ยอมทุกอย่างยอดดวงใจ....... ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้าเลยค่ะ
25 กรกฎาคม 2552 17:57 น. - comment id 1019121
จะน้อยเนื้อต่ำใจอะไรเจ้า พี่ก็เฝ้าดูแลทะนุถนอม ยุงไม่เคยให้ไต่ไรไม่เคยให้ตอม ยอมพี่ยอมทุกอย่างยอดดวงใจ . . หรือดูแคลนน้ำใจในตัวพี่ สิ้นน้องนี้พี่คงหมองครองเศร้าไฉน หากไม่รักพี่แล้วขอลาไกล พี่จะไปหากว่าใจ..น้องต้องการ..อิอิ ..แบบว่ามาต่อแบบ..งงอะครับ..สนุก ๆ นะ
25 กรกฎาคม 2552 20:07 น. - comment id 1019168
ถึงพี่ยอมมอมเมาไม่มีหมด ใส้กี่ขดไม่ลดละจะหาให้ แม้เลือดไรเหลือบยุงไม่ตอมใจ มามอบใจให้พี่เสียดีดี
25 กรกฎาคม 2552 21:42 น. - comment id 1019237
อิอิ คนแรกมาแนวงอน คนที่สองมาแนวน่ากลัว น่าสนใจดีค่ะ เป็นมุมมองของผู้ชายที่ึนึกไม่ถึงจริงๆ
26 กรกฎาคม 2552 12:30 น. - comment id 1019531
จะน้อยเนื้อต่ำใจอะไรเจ้า พี่ก็เฝ้าปกปักรักถนอม ริ้นไม่ไต่ แค่ตัวไร ไม่ให้ตอม ยอมพี่ยอมทุกอย่างแล้วแม่แก้วใจ อย่าตีอกชกตัว มัวร้องห่ม เย็นอารมณ์ลงหนาอย่าร้องไห้ หยดน้ำตาเจ้ามีค่ากว่าสิ่งไร โปรดเก็บไว้ แหนหวงดังดวงแด น้ำตาเจ้าเปรียบได้คล้ายน้ำกรด แต่ละหยด รดลงใจไหม้เป็นแผล โปรดสงสารใจพี่ยาอย่าเชือนแช หยุดเถิดแม่ สงสารใจพี่ไหม้เกรียม ขออนุญาตเปลี่ยนบทแรกสักนิด ผมมันคนชอบใช้สมัผัสใน ไม่ได้ใช้แล้วนอนไม่หลับ.. ขออภัยมา ณ ที่นี้นะครับ