ตื้นตันที่สุดเลยรู้ไหม ที่คนของหัวใจกลับมาในวันนี้ พร้อมกับถ้อยคำที่แสนดี ว่าคิดถึงฉันคนนี้จนหมดหัวใจ อยากจะกระโดดเข้าไปกอด แล้วหอมเธอซักฟอดใหญ่ๆ แต่ก็ต้องยับยั้งเอาไว้ เมื่อเห็นแววตาใสๆของน้องชายตัวดี ทำได้เพียงเดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วกระซิบเบาๆจากหัวใจว่าฉันคนนี้ ก็คิดถึงเธอมากเหมือนกันนะคนดี เพราะใจดวงน้อยนี้ ยกให้เธอไปแล้วทั้งใจ
27 มีนาคม 2545 16:14 น. - comment id 42893
อ่านะ เกรงใจน้องชายทำไมอ่ะ ก็คนมันคิดไงนี่นา เนอะ
27 มีนาคม 2545 16:26 น. - comment id 42904
so sweet ka หวานสะไม่มีเลยน้องคนนี้
27 มีนาคม 2545 16:27 น. - comment id 42905
โรแมนติกมากเลยนะ แหมอยากได้ยินแบบในกลอนบ้างจัง
27 มีนาคม 2545 22:25 น. - comment id 42946
๕๕๕ น่ารักจังเลย