คนๆนึงแอบชอบคนๆนึง แววตาซึ้งน้ำคำหวานส่งไปให้คลายเหงา แค่เธอบอกว่ารักสักคำเบาๆ ใจของเราคงลอยไปถึงดวงดาว แอบคิดถึงเธออยู่ไม่รู้เป็นอะไร ไม่แน่ใจเรียกว่ารักได้หรือปล่าว แต่ที่รู้เพียงแค่ใจของเรา อยากเพียงเฝ้าใกล้ชิดเธอตลอดไป ฝันอันหวานคงคล้ายดังฟ้าใส หากหัวใจที่คอยเพรียกเรียกเพ้อหา ใจหวานๆอีกดวงหนึ่งมอบกลับมา ดาวบนฟ้าทุกดวงก็คงอิจฉาเรา
24 กรกฎาคม 2552 18:35 น. - comment id 1018581
อย่าแอบเลย บอกเขาไปเลยดีกว่า เอาใจช่วยค่ะ
24 กรกฎาคม 2552 20:01 น. - comment id 1018634
บอกไปเลยค่ะ อยากรู้ เธอคนนั้นจะตอบรับรักของคุณหรือเปล่านะ เอาใจช่วยค่ะ
24 กรกฎาคม 2552 20:31 น. - comment id 1018650
ดวงดาว ...ที่สองแสง เห็นหนทาง ดวงใจของนาง คือพลังแห่งชีวิต สองดวงใจผูกติดกัน คือเธอกับฉัน... ....อ่านแล้วอุ่นใจครับ
25 กรกฎาคม 2552 15:16 น. - comment id 1019045
ขอฝากไปด้วยนะค่ะ รับฝากไหมเอ่ย ขอให้มีความสุขนะค่ะ