หอม

พรายนิราศ

เสียงหวลชวนว่าให้                 รำราง      นิ่มน้อง
    ไห้น่าร่ำหวลนาง                         อ่าเศร้า
     เคียงชิดพี่ปลอบปรางค์               ควรว่า       เศร้าใจ
     ว่าอย่าได้เคียดให้                       สู่ผู้  ใดเลย
         หอมหวลชวนจิตไซร้                ชิมลาง
     หอมไป่มิหวลจาง                         ว่างเว้น
     หอมผิว่ากายนาง                          นวลพี่
     หอมคู่สนิทเฟ้น                            ห่างว้าง   ไป่มี
                                                    พรายนิราศ				
comments powered by Disqus
  • พรายนิราศ

    25 กรกฎาคม 2552 14:30 น. - comment id 1019030

    ขอคำแนะนำด้วยครับ หัดเขียน หัดแต่ง ครับ1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน