ไม่เป็นไร

ตฤณ

ไม่รักฉันก็ไม่เป็นไร
แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหม อยากจะรู้
ขอเพียงได้ห่วงใยและเฝ้าดู 
ติดตามความเป็นอยู่และรับรู้ความเป็นไป 
จะอย่างไรก็ยังคงยืนยัน 
แม้ไม่ได้เป็นคนสำคัญที่เธอยกใจให้ 
ถึงเธอไม่รักฉันก็ไม่เป็นปัญหาอะไร 
แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหม...เพราะหัวใจมันต้องการ
ขอเพียงแค่ได้คิดถึง
เรียงร้อยเป็นถ้อยคำหนึ่งซึ่งอ่อนหวาน
แม้จะถูกลืมลบทิ้งไปในวันวาน
แต่ยังคงอยู่แสนนานกลาง  ใจ เธอ				
comments powered by Disqus
  • กาดาษ

    27 มีนาคม 2545 16:14 น. - comment id 42894

    เพราะมากเลยจ้าาาาา  ชอบตอนนี้จังอ่ะ
    
    ถึงเธอไม่รักฉันก็ไม่เป็นปัญหาอะไร 
    แต่ให้ฉันรักเธอได้ไหมเพราะหัวใจมันต้องการ
    
    โห.......ซึ้งสุดๆๆ
  • ข้าวปล้อง

    27 มีนาคม 2545 23:21 น. - comment id 42960

    รักซะอย่างนี่เนอะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน