ฉันอาจจะใจร้ายกับใครได้ร้อยพัน แต่ไม่มีวันทำเช่นนั้นกับเธอแน่ เธอคนเดียวที่ฉันแคร์ที่ฉันยอมให้เห็นความอ่อนแอ เป็นคนที่ฉันแคร์อย่างมากมาย กับการที่ฉันคอยห่วงคอยแคร์ ก็ไม่เคยรู้สึกพ่ายแพ้เธอตรงไหน เพราะฉันทำไปตามความรู้สึกของใจ ที่มีไว้ให้เธอ........คนเดียว