อยากเขียนกลอนรักรักสักกลอนหนึ่ง ก็เขียนได้ไม่ถึงครึ่งซึ่งรู้สึก อยากจะเขียนเขียนไม่ได้ได้แต่นึก ความรู้สึกมันตกผลึกไปลึกนัก เป็นคราบกรุคราบเกลือเหลือแต่คราบ ไม่แปลบปลาบดาบไม่คมไม่สมศักดิ์ ไม่เหลือแววนักเลงกลอนนอนเปล่าให้เศร้านัก อกจะหักเขียนกลอนรักเขียนไม่เป็น
21 กรกฎาคม 2552 09:38 น. - comment id 1017182
อ้ายอยากเขียนกลอนกานท์ให้หวานแว่ว เผื่อไปแซวอีน้องหันมองหา หากมื้อได๋ได้คบแลสบตา สิฮู้ว่าอ้ายนั้นฝันถึงเจ้า มาเขียนกลอน นำเด้อ คือสิบ่ว่ากันน่อ
21 กรกฎาคม 2552 09:43 น. - comment id 1017187
เขียนได้เพราะจัง
21 กรกฎาคม 2552 09:45 น. - comment id 1017190
รักเอยอยู่ไหนนะ
21 กรกฎาคม 2552 10:36 น. - comment id 1017211
ขอเขียนกลอนด้วยคนครับ จะเขียนกลอนวอนรักก็มักหวั่น เอ๊ะใครกันนึกดูไม่รู้จัก เหตุไฉนจู่จู่มาตู่รัก คิดแล้วหักห้ามใจไปทุกครา
21 กรกฎาคม 2552 10:43 น. - comment id 1017213
เขียนกลอนรักให้ดีต้องมีรัก ยามอกหักกลอนโศกเพราะโลกเศร้า รักเบ่งบานหวานซึ้งตรึงกลอนเรา รักเหงาเหงาซึมซ่อนในกลอนกานท์ รักร้อนเร่าเริงกลอนเรื่องหมอนมุ้ง รักยุ่งยุ่งหลายเส้าสุดเล่าขาน แอบรักเขากลอนท้อทรมาน เขียนรักผ่านใจนี้ต้องมีรัก
21 กรกฎาคม 2552 11:27 น. - comment id 1017232
หาแรงใจสักคนเดี๋ยวเขียนได้เองจ้า
21 กรกฎาคม 2552 16:55 น. - comment id 1017285
ต้องออกไปหาแรงบันดาลใจค่ะ...
21 กรกฎาคม 2552 20:40 น. - comment id 1017416
อกสิหัก รักคุด สะดุดล้ม บ่สาสม ซ่ำได๋ ให้ฮู้สา แม้นอกหัก อีหลี นี่ละหนา จึ่งเอิ้นว่า อกหัก เพราะฮักเธอ อ้ายกะเขียน กลอนมั่ว อย่าหัวแซว ย่อนเหมิดแนว การเขียน เพียรเสนอ เขียนจั่งซั่น จั่งซี่ อีหลีเด้อ เขียนเซ่อเซ่อ ซ่าซ่า อย่าว่ากัน น้อ นาง เอ๊ย
22 กรกฎาคม 2552 00:46 น. - comment id 1017534
แรงใจค่ะ ก่อนอื่นเราต้องมีจินตนาการ ความรักเราหาได้รอบข้างเลยนะคะ เริ่มที่คนใกล้ชิดไงคะ พ่อ แม่ ลอง ดูนะคะ พี่ปรางจะคอยอ่านนะคะ