แอบรักเขาเอาใจอยู่ใกล้ชิด แอบซ่อนจิตจอดในดวงใจเขา แอบสมสู่อยู่ในดวงใจเรา แอบมัวเมามุ่งหมายมิคลายคลอน แอบฝันใฝ่ในนามแห่งความฝัน แอบสัมพันธ์ผูกมัดรัดสมร แอบคิดคาดอาจจักรักราญรอน แอบอาวรณ์วุ่นว้าเข้ามาแทน แอบถือสิทธิ์คิดครองของแหนหวง แอบทักท้วงเท่าที่ที่หวงแหน แอบอดสูดูเราเขาดูแคลน แอบคิดแค้นค่ำคืนฝืนเฝ้าปอง แอบหลงใหลไหวหวั่นขวัญผวา แอบรู้ว่าวันวานดวงมานหมอง แอบเห็นเขาเอาใจให้ใครครอง แอบเรียกร้องร่ำให้เอาใจคืน แอบทวงถามตามที่เรามีสิทธิ์ แอบทราบฤทธิ์เรื่องเร้นเขาเป็นอื่น แอบหวังไว้ไม่สมรักล่มคลืน แอบสะอื้นอักโขโถใจเรา แอบซบหน้าอาลัยในความรัก แอบตระหนักในนามความเงียบเหงา แอบเผลอจิตพิศรูปจูบเพียงเงา แอบรักเขาเพียงข้างหนึ่งแทบถึงตาย....
21 กรกฎาคม 2552 05:51 น. - comment id 1017141
แอบรักใครอยู่นี่ เป็นการแอบที่มะธรรมดาเลย ระวังนะครับ ในการแอบ ผมอาจไปเป็นพระเอก อิอิ มัวแต่แอบอยู่นั่นแหละ ยินดีเป็นเพื่อนนะ หวังว่า คงไม่หมดกำลังใจ ที่โดนต่อว่าเยอะ เพราะยังไง บ้านกลอน ก็คงไม่ใจร้ายหรอก เพียงแต่ว่า เราควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพราะเกียรตินั้น จะกลับมาสู่ตัวเรา ด้วยความเป็นห่วง น้ำมิตร...คนหนึ่ง
21 กรกฎาคม 2552 07:11 น. - comment id 1017151
ขอร่วมแอบรักด้วยคนครับ แอบไปเห็นหิ่งห้อยปล่อยแสงกะพริบ แอบได้ยินเสียงกระซิบนับสิบเสียง แอบติดตามเงียบเงียบคอยเลียบเคียง แอบรักเพียงผ่านผ่านแล้วก็แล้วไป
21 กรกฎาคม 2552 07:15 น. - comment id 1017152
ขออภัยครับ คห.2 ผิดพลาด แอบไปเห็นหิ่งห้อยปล่อยแสงกะพริบ แอบได้ยินเสียงกระซิบนับสิบเสียง แอบติดตามเงียบเงียบคอยเลียบเคียง แอบรักเพียงผ่านแล้วก็แล้วไป
21 กรกฎาคม 2552 11:27 น. - comment id 1017233
งานชิ้นนี้ ดีครับ หวังว่าคุณจะสร้างสรรค์ผลงาน โดยที่ไม่หวาดหวั่นต่อคำวิจารณ์ใดๆ และหวังว่า กลยุทธ์ เอาปลาหมอ มาล่อ ปลากะพง จะสำเร็จนะครับ มีคนรอติดตามผลงานของคุณอยู่เยอะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีครับ
21 กรกฎาคม 2552 12:32 น. - comment id 1017250
ขำคห.4..เอ้าเห็นด้วยคะ รักบ้านกลอน..ก็ต้องรักคนในบ้านกลอนที่เป้ฯรู่นพี่ด้วยนะคะ..
21 กรกฎาคม 2552 13:10 น. - comment id 1017259
เห็นด้วยอย่างยิ่งทั้ง คห.4-5 กระผมเป็นคนนอกยังรักคนในบ้านกลอนเลย
21 กรกฎาคม 2552 15:40 น. - comment id 1017267
รักกันไว้เถิดเราเกิดร่วมแดนไทย ...... ถ้าในบ้าน...เราทุกคนรักและสามัคคีกัน อภัยให้กัน บ้าน...คงน่าอยู่มากเชียวนะคะ แวะมาให้กำลังใจค่ะ ขอบคุณที่แวะไปทักทาย อนงค์นางยินดีเป็นมิตรกับทุกท่านทั้งชายหญิง เป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว รักการแต่งกลอน ผูกมิตรกับเพื่อน ถ้าถูกมองว่าเป็นกาลีกีกา..ก็คงต้องทำใจ จิตใจที่บริสุทธิ์ผ่องใส มีให้เพื่อนทุกคนค่ะ
21 กรกฎาคม 2552 16:17 น. - comment id 1017277
ชื่นชมคุณหมอธันวันตรีค่ะ เป็นคนที่มองโลกและู้คนในแง่ดีมาก ดีใจแทนคนไข้ด้วยนะคะ
21 กรกฎาคม 2552 16:47 น. - comment id 1017281
แวะมาอ่านค่ะ...
22 กรกฎาคม 2552 11:04 น. - comment id 1017618
สวัสดีค่ะ แอบบดีดีนะคะอย่าให้จับได้ อิอิ ขอให้มีความสุขค่ะ สิ่งใดทำแล้วก่อให้เกิดความสุขก็ทำไปเถอะค่ะ