การรอคอยที่แสนทรมาน... คือการรอได้ยินคำว่ารักที่แสนนานของเธอคนนี้ ช่วยบอกเถอะอย่าแกล้งให้เจ็บมันทรมานนะคนดี หากยังรู้สึกดีๆบอกเถอะบอกทีแค่นี้ที่ต้องการ
20 กรกฎาคม 2552 16:44 น. - comment id 1016861
หากทรมานจากการที่ต้องรอ อยากจะขอแนะนำจะได้ไหม ทรมานไปแล้วได้อะไร ทุกข์หรือไม่กับการรอ หากเกิดทุกข์ทรมานมากมายนัก กับคำรักที่เธอนั้นร้องขอ วางไว้นะกับคำนั้นที่เธอรอ จะไม่ท้อทรมานหากวางลง ปล่อยให้มันเป็นไปต่อไปเถิด สิ่งที่เกิดหากใจไม่ลุ่มหลง แล้วสักวันการรอนั้นที่จบลง ก็จะส่งผลมาไม่ต้องรอ ....................... เป็นกำลังใจให้ค่ะ รักใครรักได้ แต่อย่าลืมรักตัวเองนะคะ