รักหรือเปล่า
ฟ้าใส, ราตรีผีเสื้อ
แอบปลื้มใจ หวั่นไหว ได้รู้จัก
หรือจะรัก หรือเปล่า ตอบไม่ได้
ทุกๆครั้ง คิดถึงเธอ หมดทั้งใจ
แอบปลื้มไป เธอไม่รู้ ตัวบ้างเลย
แต่ทุกครั้ง ได้คุยด้วย มีความสุข
เหมือนพันธ์ผูก มานาน เกินเอื้อนเอ่ย
ทำไหมหนอ หวั่นไหว ไม่เหมือนเคย
ไม่ไหวเลย เป็นอย่างนี้ ได้อย่างไร
แต่ยังเก็บ ความรู้สึก หวั่นไหวนี้
ทุกครั้งที่ คิดถึง แทบบ้าได้
แต่ไม่ยอม บอกให้รู้ กลัวเสียใจ
ขอเก็บความ รู้สึกไว้ ในใจก็พอ
................
............
เม้นท์ด้วยนะครับ กลอนมาตามความรู้สึกอ่ะครับ เก็บความรู้สึกไว้ในใจก็พอ ยังดีกว่าเอ่ยปากไปแล้วเสียเธอไปเนาะ มิตรภาพคงยืนยาวที่ซู๊ด.....