ที่ดาวดวงนั้น......เธอเห็นไหม มีคนใต้ขอบฟ้าฝากหัวใจไว้เสมอ รอให้เธอมองมาเก็บไว้รักษาเมื่อพบเจอ ความอบอุ่นที่มีอยู่เสมอคงทำให้เธอฝันดี ไม่ว่าคืนนี้จะเหน็บหนาวแค่ไหน หัวใจที่ฝากไป ยังมีอุ่นไอจนล้นปรี่ ไม่เคยมีความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ให้ใครนานเต็มที เพราะตั้งแต่รู้จักคนดี จนบัดนี้ไม่เคยรักใคร