อ้อมกอดไหน อุ่นเท่า เรากอดแม่ อุ่นรักแท้ อุ่นทรวง ความห่วงหา อุ่นอาทร แห่งใจ ในมารดา หอมเมตตา อุ่นอก ยามกกนอน อ้อมกอดกรุ่น เพื่อนกัน ในวันจาก จำต้องพราก จากกัน ในวันก่อน สายใยรัก สัมพันธ์ มิสั่นคลอน อุ่นอาวรณ์ มิขาด หยาดน้ำใจ อ้อมกอดแห่ง หัวใจ ยามได้รัก เพียงพลาดพักต์ ก็ร้อนรน ทนไม่ไหว อุ่นสัมผัส รัดรึง ซึ้งสุดใจ กี่หมื่นใคร หมายมั่น มิหันมอง ไม่ว่าชน ชั้นใด หวังไออุ่น ร้าวเป็นจุล ยังคว้า มาสนอง หวังอุ่นหนึ่ง อุ่นใด ในครอบครอง ไม่ติตรอง เมามัว เพียงชั่วยาม อ้อมกอดไหน อุ่นเท่า เรากอดแม่ อุ่นรักแท้ ยังมีไหม ใจอยากถาม อุ่นอันใด ไม่รันทด และงดงาม หรือนิยาม อุ่นไอ ไร้ตัวตน ทิพย์โนราห์ พันดาว
19 กรกฎาคม 2552 10:21 น. - comment id 1010192
เป็นเช่นนั้นจริงค่ะ แต่ตอนนี้พี่ไม่มีแม่ให้กอดแล้วค่ะ น้องทิพย์ดูแลสุขภาพนะคะ
17 กรกฎาคม 2552 15:44 น. - comment id 1015756
ชอบกอดแม่ค่ะ หอมแก้มด้วยล่ะ เดี๋ยวก็ได้กอดแล้วค่ะ
17 กรกฎาคม 2552 15:46 น. - comment id 1015758
ดีจังค่ะ ใช่เลย แบบนี้เลย ไม่มีอ้อมกอดใด อบอุ่นและปลอดภัยเท่าอ้อมกอดพ่อกับแม่ เดี๋ยวปลายเดือนนี้ก็จะได้กลับไปเยี่ยมที่บ้านแล้วค่ะ (อายจัง ตั้งแต่โตมายังไม่กล้ากอดพ่อเลยค่ะ มีแต่กอดแม่)
17 กรกฎาคม 2552 16:13 น. - comment id 1015774
เป็นไออุ่นที่คุ้นเคยจริงๆ ครับ
17 กรกฎาคม 2552 17:42 น. - comment id 1015814
อุ่นนี้ อุ่นไอในอ้อมกอดแม่ ได้แต่รอคอยวันนั้นค่ะ
17 กรกฎาคม 2552 17:46 น. - comment id 1015818
เห็นด้วยคับ
17 กรกฎาคม 2552 19:33 น. - comment id 1015842
ไม่อาจแย้งครับ แต่ขอค้าน แม่กอดผมเบาๆ เอามือลูบคลำหัว ธรรมดา ๆ แต่ทว่าอุ่นอกพ่อ ผมว่า อุ่นกว่าครับ เพาะพ่อกอดผมแร๊งแรง บางทีบอกว่า คิดถึงเอ็ง แล้วมีเตะด้วยนะครับ อิอิ
18 กรกฎาคม 2552 01:15 น. - comment id 1015968
ค่ะ เห็นด้วย นานแค่ไหนแล้ว ตั้งแต่แม่จากไป ใครกอดก็ไม่อุ่นเท่ากับแม่เลยค่ะ