ณ..ตรงนั้นที่เธออยู่เป็นไงบ้าง ที่ตรงนี้แสนอ้างว้าง..รู้สึกเหงา อยากจะมีที่ที่เคยมี สองเรา อยู่เคียงคู่เป็นเงาความห่วงใย แต่วันนี้..ต้องห่างสุดขอบฟ้า ไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ที่ไหน อยากให้รู้..ว่าตรงนี้ไม่มีใคร อยู่ในใจ.ของฉันนอกจากเธอ หายไปนานเลยครับ ไม่ได้เข้ามาเลยคิดถึงเหมือนเดิม เม้นท์ด้วยน๊ะคร๊าบ
16 กรกฎาคม 2552 19:40 น. - comment id 519720
เหมือนใจปลายทางจะเพิ่งทักทายครั้งนี้ครั้งแรก สวัสดีค่ะ
16 กรกฎาคม 2552 19:11 น. - comment id 1015396
มิน่าละครับ ไม่เห็นตั้งนาน (ทำเป็นเหมือนรู้..จักกัน) กระผมน้องใหม่ ไม่ร้าย แต่บริสุทธิ์ ยินดีต้อนรับ กลับรังเก่าครับ อิอิ รู้ว่าไปไม่รอด เลยกลับมา เย้าเล่นครับ ตามไสตล์จอมป่วนแห่งวงการ ยินดีที่ได้รู้จักครับ
16 กรกฎาคม 2552 19:13 น. - comment id 1015397
โห หายหน้าไปนาน คิดถึ้งคิดกึง เข้ามาตีซี้ด้วยคน กัวไม่เนียร...อิอิ
16 กรกฎาคม 2552 19:39 น. - comment id 1015409
หายไปนานพานพานให้คิดถึง บอกคำซึ้งไม่รู้จะถึงไหม คิดอยู่นานให้คร้านคุณเป็นใคร คิดเท่าไรยังงงคงย้อนจำ อิ อิ อิ มาต้อนรับมิตรอักษร ก็บอกไว้ให้เม้นท์ด้วย ก้เรยแวะมาทักทายทวนความจำไม่ว่ากันนะค่ะ ให้มีแต่ความสุขในการเขียนค่ะ
16 กรกฎาคม 2552 20:14 น. - comment id 1015420
เคยเข้ามาเขียนอะไรไว้ให้อ่าน แต่ว่าหายไปนานไม่เห็นหน้า นั่นก็เพราะไม่ว่างเว้นเป็นเวลา เลยไม่มาแวะทักกันนานเป็นปี