เหงา...เหว่ว้า ในที่สุดก็กลับคืนมาเหลือแค่ความหลัง ความหลังที่ยังฝังจิต ที่ฉันยังคงคิดเพียงลำพัง เพราะทุกอาการของฉัน เธอยังไม่เคยสนใจ เหงารู้ไหม ที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอทุกนาที คิดถึงความรักที่เธอมีให้ ยังจดจำอยู่เสมอ แม้รู้ว่าเธอไม่เหลือใจ แม้รู้ว่ามันไม่มีประโยชน์อะไร...ก็จะจำ