ในวันที่สายฝนโปรยปราย ขอหยุดคิดถึงเธอบ้างได้ไหมสักหนึ่งวัน กลัวความคิดถึงที่ส่งหากันนั้น จะเปียกปอนหนาวสั่น...เป็นไข้ เอาไว้วันที่อากาศดี ๆ ค่อยคิดถึงกันอีกทีก็ได้ ทนเหงาสักวันหนึ่งเพื่อให้ความคิดถึงอบอุ่นในใจ ไว้วันอากาศแจ่มใสจะชดเชยให้เป็นสองเท่าเลย
13 กรกฎาคม 2552 17:15 น. - comment id 1013883
ฝนตกทั้งวันเลยค่ะ แต่ว่าก็หยุดคิดถึงไม่ได้สักที ไม่รักก็ไม่คิดถึงสิคะ จริงมะ
14 กรกฎาคม 2552 00:59 น. - comment id 1014043
แหม... ดีจังนะคะ มีการชดเชยด้วย แล้วแบบนี้ วันหยุดประจำปีล่ะคะ ชดเชยกี่เท่าดีนะ มีความสุขกับวันฝนโปรยนะคะ
14 กรกฎาคม 2552 06:25 น. - comment id 1014069
ความคิดถึงของฉัน มันคงห้ามไม่ไหว คงจะห้ามไม่ไหว คิดถึงยังไง ก็ยังคิดถึงเธออยุ่อย่างนั้น..... แม้แต่วันที่ฝนโปรย ความคิดถึงยังส่งผ่านได้....ถ้าเป็นหวัด ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย...ทิฟฟี่ แผงสีเขียว คำเตือน ดื่มน้ำมากๆ อิอิ
14 กรกฎาคม 2552 12:17 น. - comment id 1014188
ยอมหัวใจเปียกปอน แค่ได้คิดถึงเธอ อิอิ ^^ คิดถึงไม่จำกัดฤดูกาลจ้า ความคิดถึงเดินทางตลอดเวลา ปล.กลอนน่ารักจังเลย