วินาที่ที่ไม่มีเธอ

Charmanao


...เมื่อวินาทีนี้ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง
ปล่อยให้ฉันต้องอ้างว้างสับสน
เธอจากไปทิ้งให้ฉันอยู่ในวังวน
ทุกข์ระคนปนไปในทุกวัน
...แล้ววันหนึ่งซึ่งเธอเคยบอกรัก
บอกว่าจักถนอมน้ำใจฉัน
บอกว่าเธอจะเคียงคู่อยู่ด้วยกัน
แล้วใยมันจึงกลายเป็นฝันไป...
...ในวันนี้ไม่มีเธออยู่คู่เคียงข้าง
เหลือแต่ความเคว้งคว้างไม่สดใส
เพราะเธอที่รักจากกันไกล
ฉันไม่เหลือสิ่งใดนอกจาก...ใจที่กลัดหนอง...				
comments powered by Disqus
  • Charmanao

    13 กรกฎาคม 2552 13:45 น. - comment id 1013702

    ...เจ็บนะ...ที่เห็นเธอจากไปไม่ใยดี...
    ...เจ็บนะ...ที่มีแต่เธอคนเดียวเรื่อยมา
  • ใจปลายทาง

    13 กรกฎาคม 2552 14:45 น. - comment id 1013791

    มาอยู่เป็นเพื่อนจ้า จะช่วยได้ป่าวเนี่ย
  • charmanao

    13 กรกฎาคม 2552 15:08 น. - comment id 1013814

    ....ได้สิจ๊ะ...หายเหงาขึ้นมานิสสสสสสสสส...นึงแล้วอ่ะ...อิๆๆ
  • charmanao

    13 กรกฎาคม 2552 15:09 น. - comment id 1013816

    ขอบคุณนะคะ...คุณใจปลายทาง...ผู้น่ารัก16.gif16.gif
  • คุณหนูนก

    13 กรกฎาคม 2552 15:11 น. - comment id 1013818

    มาเป็นกำลังใจให้หายเศร้าเร็ว ๆ นะจ๊ะ
    สู้ สู้ นะ6.gif6.gif6.gif
  • charmanao

    13 กรกฎาคม 2552 15:12 น. - comment id 1013819

    มาเป็นกำลังใจให้หายเศร้าเร็ว ๆ นะจ๊ะ
    สู้ สู้ นะ 
     คุณหนูนก 13 ก.ค. 52 - 15:11 IP 61.90.74.25  
    ++++++++++++++++++++++++++
    ขอบคุณจ้า....คุณหนูนก...
    ที่แวะมาเป็นกำลังใจให้อีกครั้งหนึ่ง...
  • นรศิริ

    13 กรกฎาคม 2552 22:51 น. - comment id 1014028

    เศร้าจัง   สู้ๆๆๆๆๆๆนะคะสักวันจะต้องถึงทีของเรา
  • charmanao

    14 กรกฎาคม 2552 14:32 น. - comment id 1014244

    เศร้าจัง   สู้ๆๆๆๆๆๆนะคะสักวันจะต้องถึงทีของเรา 
    นรศิริ 13 ก.ค. 52 - 22:51 IP 110.49.30.91 
     
    ++++++++++++++++++++++++++++
    8.gif
    ขอบคุณค่ะ...
    ที่มาอยู่เป็นเพื่อน  เป็นกำลังใจให้ในวันที่ไร้ใครบางคน...
    8.gif
    ++++++++++++++++++++++++++++

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน