: )) เจ็บ !! (( :

มุมนา

คำสัญญาวาจาที่ให้ไว้
จากนี้ไปจะมลายไปแล้วหรือ
ฉันทำลายคำสัญญาด้วยกำมือ
ขออย่าถือโทษโกรธตัวฉันเลย
ฉันไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
ไม่เข้าใจสักนิดอยากคิดเอ่ย
แต่ก็คงไม่กล้าเพียงเปรยเปรย
ให้เป็นเหมือนดั่งเคยเสียแล้วกัน
สุดแสนจะอึดอัดถนัดจิต
เข้าใจผิดหรือถูกช่วยบอกฉัน
เพียงอยากรู้เราเป็นอะไรกัน
อีกกี่วันฉันจะรู้ซึ่งความจริง
โอยโอยโอยเหนื่อยใจมากมายนัก
อยากหยุดพักจิตใจให้หยุดนิ่ง
หยุดจิตใจไม่ให้ได้ไหวติง
หยุดเดินวิ่งวุ่นวายเหนื่อยกายา
ทำไมเธอเงียบงันต่อฉันเหรอ
ทำไมเธอดูแปลกแปลกช่างเฉยชา
ทำไมเธอยังคงนับซึ่งเวลา
ที่สัญญาต่อกันไม่เข้าใจ
เมื่อไม่แคร์ก็หยุดเสียทีเถอะ
มิอยากเจอะเจออีกรู้บ้างไหม
ฉันชินแล้วกับการร้างลาไกล
เชิญเถิดไปไม่ต้องห่วงใยกัน
ต่อจากนี้คงจะต้องลืมซึ่งเรื่องราว
ต่อจากนี้เงียบข่าวคราวของตัวฉัน
ต่อจากนี้จะไม่มีกันและกัน
ต่อจากนี้ไม่มีวันได้พบเรา
เธอคงพบคนที่ดีกว่าฉัน
ขอให้สุขเกษมสันต์เธอกับเขา
ฉันไม่อยากให้เหลือคำว่าเรา
โปรดอย่าเล่าเรื่องของเธอให้ฉันฟัง				
comments powered by Disqus
  • ปรางทิพย์

    12 กรกฎาคม 2552 22:12 น. - comment id 1013450

    รู้ว่าเจ็บ แต่อย่าเจ็บให้นานนะคะ
    รีบรักษาแผลให้หายไว ๆ ค่ะ
    36.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    13 กรกฎาคม 2552 10:36 น. - comment id 1013621

    เป็นอะไรที่น่าอึดอัดจริงๆแหละครับ
    
    คนหนึ่งพร่ำเอ่ยสัญญา แต่ว่า ทำชาเฉย
    อีกคน ก็ไม่เข้าใจอะไรเลย กับคำว่าสัญญา
    
    เป็นอะไรที่บอกยากจริงๆครับ  ต้องมองหลายๆมุม  อย่าพึ่งด่วนสรุปมากไป  
    
    ขอให้หายเจ็บเร็วๆ นะครับ
  • นรศิริ

    13 กรกฎาคม 2552 22:25 น. - comment id 1014012

    คำสัญญาวาจาที่ให้ไว้
    จำได้ไหมคำเก่าที่เล่าขาน
    หรือเป็นเพียงเรื่องเล่าเก่าวันวาน
    หรือสาบานเพื่อหว่านคารมณ์ลวง
    
    ขอเธอจงไปดีและมีโชค
    ให้ไร้โศกจงสราญแม้กาลล่วง
    อีกภยันต์โพยภัยไร้ทั้งปวง
    เพราะฉันเบื่อคำลวงจากปากเธอ
    
    แวะมาเยี่ยมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน