เธอจะอยู่หรือไปใครจักห้าม ฉันมิปรามทักท้วงหรือหวงหึง มิเหนี่ยวรั้งยื้อยุดตามฉุดดึง หรือรำพึงรำพันพ้อและวอแว เธอจับปลาสองมือถือได้ไหม เธอแบ่งใจจ่ายแจกว่อนร่อนเผื่อแผ่ เธอจะอยู่หรือไปฉันไม่แคร์ เลิกเหลียวแลลืมเศร้าเหงาเพราะเธอ ไม่มีเธอเผลอใจให้เคืองขุ่น มิต้องวุ่นวิ่งวนว่ายฝายก่นเพ้อ มิต้องเจ็บเหน็บหนาวร้าวเผอเรอ และต้องเจอซานซมตรมตรอมใจ.
13 กรกฎาคม 2552 10:11 น. - comment id 1013599
คุณคงไม่รุ้หรอกครับ ว่าความเหงา ของผม มีมากเพียงไหน แค่บอกว่า เหงา ก็สั้นนัก ยังไม่ถึงครึ่งความรู้สึกที่ผมมีเลย แล้วก็คิดเอง เออเอง ว่าเหงา เท่ากัน คุณน่ะเปรียบเทียบระหว่างใจคุณกะผมไม่ได้หรอกนะครับ ความรู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยความเหงา....เวลาที่คุณ ทำทีห่างไกล อิอิ ออกแนวเว่อรื นะครับ ชอบมาป่วนชาวบ้าน อิอิ
13 กรกฎาคม 2552 13:54 น. - comment id 1013716
วันนี้เหงาน้อยกว่าเมื่อวานนิดหน่อยค่ะนางฟ้า
15 กรกฎาคม 2552 09:11 น. - comment id 1014572
ความเข้มแข็งแบบนี้นับถือค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
19 สิงหาคม 2552 22:23 น. - comment id 1029256
เหงาไม่เท่ากันหรอกนะ ผู้หญิงเจ็บปวดจากความเหงามากกว่าผู้ชาย รู้ไหมว่าท่าทางที่เงียบขรึม ทำให้ผู้หญิงเจ็บปวดเจียนตายแล้วอย่างนี้ จะเรียกว่า เหงาเท่ากัน คงไม่ดีมั้ง เจ็บนะตัวเอง