เมื่อเจอกับเธอวันนั้น ใจฉันก็เพ้อฝันหวั่นไหว วัน-วันไม่เป็นอันทำอะไร ได้แต่ปล่อยใจล่องลอยไปหาเธอ เพื่อนบอกฉันคงเป็นเอามาก ดูจากที่ฉันนั่งพร่ำเพ้อ แถมกลางคืนยังนอนละเมอ เรียกแต่ชื่อเธอตลอดคืน เพราะเธอคนเดียวเลยรู้ไหม ที่ทำให้ฉันต้องเป็นอย่างนี้ จะลงโทษเธออย่างไรดี ยึดหัวใจทั้งหมดที่เธอมีเลยเป็นไง