จดหมายถึง....พ่อ

ยิปซี4

ร่างกายพ่อ..ลาลับเหลือเพียงเถ้า
ลูกคงเหงา...เมื่อพ่อลาไปลับล่วง
จากไปแล้วพร้อมดวงใจ....ลูกทั้งดวง
เหมือนใบไม้ล่วง...หล่นหายไปไกลลับตา				
comments powered by Disqus
  • ผมชื่อโจ้

    9 กรกฎาคม 2552 20:20 น. - comment id 1001719

    เศร้าเลยนะพี่
    คิดภาพออกเลย
    ลูกชายวันเก้าขวบ
    เก็บกระดูกพ่อ
    พ่อตาย
    ลูกชายยังอยู่
    --
    สวัสดีนะพี่
    41.gif
  • เพียงพลิ้ว

    9 กรกฎาคม 2552 17:11 น. - comment id 1012143

    ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ
    บอกหนูน้อยให้เข้มแข็งนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • สีลมัย

    9 กรกฎาคม 2552 18:16 น. - comment id 1012187

    จดหมายถึงพ่อ...
    
         คิดถึงพ่อค่ะ...ก่อนสิ้นหายใจ
    
    ลูกจับมือพ่อไว้แน่น....เหมือนโลกหยุด..
    
    เนิ่นนานในความรู้สึก....
    
    แต่นั้นมาฉันเขียนได้แต่บทความรักพ่อ...
    
    แห้งแล้งสิ้นดี....รักพ่อ
  • kirati

    10 กรกฎาคม 2552 12:49 น. - comment id 1012287

    หวัดดีคับ...คุณ...ยิปซี4
    
    ขอแสดงความเสียใจ...ด้วยคับ...
    ยังไงๆก็คงต้องดูแลหลานๆให้มากๆเป็นพิเศษล่ะ...ขอรับ...
    
    คุณสบายดีนะคับ...
    6.gif11.gif36.gif
  • พิมญดา

    10 กรกฎาคม 2552 14:56 น. - comment id 1012385

    1.gif..เปงกำลังใจให้คะ1.gif59.gif
  • ยาแก้ปวด

    10 กรกฎาคม 2552 15:26 น. - comment id 1012408

    ข-อแสดงความเสียใจด้วยนะคะ
    
    29.gif
  • ยิปซี4

    14 กรกฎาคม 2552 15:55 น. - comment id 1014303

    ขอบคุณที่แวะมาอ่านและเข้ามาทักทายครับ
    
    หลานชายผมตอนนี้เขาก็เหงาๆครับแต่ก็เข้มแข็งครับ...พวกเราก็คงต้องช่วยกันดูแลครับ
    
    ขอบคุณครับ
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน