ไม่โทษใคร

คิดคำนึง

ไม่โทษตัวเอง ที่เธอไป
ไม่โทษใคร ที่เธอทิ้ง
ไม่โทษความรัก ที่เธอมีจริงๆ
ไม่โทษที่ถูกทิ้ง เพราะเธอทำ 				
comments powered by Disqus
  • มิ้นจัง

    8 กรกฎาคม 2552 20:25 น. - comment id 1011599

    สั้นๆ แต่ได้ใจความดีนะค่ะ
    ยังไงครั้งแต่ไปก็ให้ยาวกว่านี้ก็ดีนะค่ะ
  • กิตติกานต์

    8 กรกฎาคม 2552 22:26 น. - comment id 1011728

    ไม่มีประโยชน์ในการมุ่งหาผู้ผิด
    
    ทางที่ดี..หาทางสู่ความงดงามดีที่สุด
    
    เป็นกำลังใจให้นะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน