อยากให้โลกใบมีความรัก คงประจักษ์ภาวะโลกสดใส เป็นยาดีที่สีสวยช่วยย้อมใจ ให้อยู่ได้อย่างสดใสได้อารมณ์ อยากให้โลกอุดมด้วยรักแท้ เป็นหลักแก่ชีวิตได้ใจสุขสม รักสวยใสรักยิ่งใหญ่ใจชื่นชม เป็นยาดม ลมสดใสชื่นใจนาน เหมือนยามใดโลกใบใหญ่ไร้ซึ่งรัก ซึ่งเป็นหลักหลอมใจให้สุขศานต์ คนไร้รักมักทำให้ไม่เบิกบาน เกิดเป็นกาลวุ่นวายในบัดดล เมื่อไร้รักมักพบศึกครั้งยิ่งใหญ่ พบกับภัยครั้งใหญ่ใจสับสน โลกฉิบหายวุ่นวายอลวน เมื่อทุกคนไร้รักสามัคคี ค่าของรักนั้นดีมีประเสริฐ ทำให้เกิดความสุขใจให้สุขี รักล้อมโลกโลกอยู่ได้ภัยไม่มี รักนั้นมีคุณค่าสารพัน สรุปรักคือพลังครั้งยิ่งใหญ่ รักช่วยให้ทุกชีวีมีสุขสันต์ รักคือกำแพงใหญ่ช่วยคุ้มกัน รักคำนั้นมีค่ากว่า มา บรรยาย
6 กรกฎาคม 2552 20:31 น. - comment id 1010745
ชอบจัง
6 กรกฎาคม 2552 20:32 น. - comment id 1010747
อยาก มี รัก แม้เจ็บ ก้อยอม เน่ามะ??
6 กรกฎาคม 2552 20:53 น. - comment id 1010767
ว๊าว เพราะ จัง ชอบๆๆ :)
6 กรกฎาคม 2552 21:04 น. - comment id 1010779
ยอดเยี่ยม จิงๆ แต่งอีกเน้อๆๆ
7 กรกฎาคม 2552 18:20 น. - comment id 1011105
โลกสวยด้วยรัก...เนาะ
8 กรกฎาคม 2552 19:26 น. - comment id 1011584
จริงแหละครับ รักนี้ทำให้ใจเบิกบาน ขอให้สำราญในรัก นะครับ