มายากลอนสอนใจให้หนักแน่น คำว่าแฟนยากหามาให้เห็น อ่านกลอนพร่ำคำเช้าจนถึงเย็น มันแค่เป็นกลพรางมาสางใจ เป็นคนอ่านนานมาหามีชื่อ ไม่ยึดถือตัวตนผลงานไหน ชอบก็อ่านตามแต่ว่าของใคร แอบมีใจเป็นแฟนคลับนับนานมา มายากลอนหลายคู่ดูสมเหตุ เกิดอาเพศอันใดทุกหย่อมหญ้า ห่างหายวับลับไปในสายตา แฟนคลับล้าเหมือนกันวันต่อวัน แฟนคลับต่างมาเชียร์เพื่อความสุข แต่ไม่รู้จะสนุกหรือโศกศัลย์ ขออภัยทั่วหน้าด้วยละกัน เพียงแอบฝันงานงามบนลานกลอน มายากลอนผ่อนคลายได้หลายหลาก จึงอยากฝากนักกลอนช่วยสั่งสอน โปรดสงสารน้องนิมาอ้อนวอน เป็นคนจรหมอนหมิ่นถิ่นเมืองงาม เมืองมายาพาใจให้หายวุ่น หวานละมุนอักษราพาใจหวาม ยามสะเทือนหัวอกวิตกตาม เมืองแห่งนาม..บ้านกลอน..ไทยโพเอม
6 กรกฎาคม 2552 15:42 น. - comment id 1010644
ยินดีต้อนรับน๊า ปล.ดีนะเนี่ยไม่ใช่แฟนขับ อิอิ
6 กรกฎาคม 2552 15:50 น. - comment id 1010648
สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่บ้านกลอนไทยนะคะ เราทั้งผองพี่น้องกันค่ะ
6 กรกฎาคม 2552 16:20 น. - comment id 1010659
แอบฝันในลานกลอนบ่อยๆค่ะ
7 กรกฎาคม 2552 19:07 น. - comment id 1011126
โคลอน ขอบคุณค่ะ
7 กรกฎาคม 2552 19:10 น. - comment id 1011127
กันนา ขอบคุณค่ะ
7 กรกฎาคม 2552 19:11 น. - comment id 1011129
เพียงพลิ้ว เช่นกันค่ะ
8 กรกฎาคม 2552 02:03 น. - comment id 1011332
"""" มาเป็นแรงใจให้ครับ พยายามนะ..ดีมากแล้ว ดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ...
8 กรกฎาคม 2552 09:10 น. - comment id 1011384
ฝากฝัน ขอบคุณค่ะ..แรงใจ
9 กรกฎาคม 2552 08:29 น. - comment id 1011889
เขียนได้ดี เพราะมีครูดีนี่เอง มาชื่นชมค่ะ
10 กรกฎาคม 2552 10:23 น. - comment id 1012204
ริมธาร คุณฝากฝันเป็นต้นแบบของใครหลายคน เพราะมีคุณวุฒิ วัยวุฒิ และฝีมือการแต่งกลอนยอดเยี่ยม คงไม่บังอาจจะเทียบคูณฝากฝันได้ และเรายังไม่ได้ตกลงเป็นครู-ศิษย์กัน ดูท่าจะไปไม่รอดในเมื่อการอ่านโดนแปรเจตนาผิดไปคะ..อ่านบทนี้เข้าใจเสียใหม่นะคะคุณริมธาร
17 กรกฎาคม 2552 13:02 น. - comment id 1015689
เพราะมากมายเลยค่ะ ผิดกับอันฝันแต่งไปเรื่อยเป็นกลอนตลาดเสียมากกว่า จะติดตามอ่านเรื่อยๆนะคะ